Các mẫu túi mini Chanel

Những tưởng những chiếc túi mini sẽ chẳng chiều lòng được các quý cô dài lâu vì tuy tính thời trang cao nhưng tính ứng dụng lại thấp. Có những em bé size cực nhỏ chỉ đựng vừa một thỏi son.


Thế nhưng chúng ta đã nhầm, trend túi mini không chỉ làm mưa làm gió trong năm 2020 mà đến đầu năm 2021 trào lưu này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Mini-bag đang dần thay thế cho những chiếc túi xách cỡ lớn, tiện nghi bằng nét duyên dáng độc đáo và thời thượng. Ví như thương hiệu Fendi đã đem đến cho giới mộ điệu những món trang sức độc đáo vô cùng đó là những chiếc túi mini được đeo như vòng choker hay dây đeo lưng. Hermès, Bottega Veneta, Dior và hàng loạt những nhà mốt nổi tiếng thế giới khác cũng rất thức thời cho ra mắt những mẫu mini-bag trendy. Và tất nhiên là không thể thiếu sự góp mặt của Chanel - Bá chủ thời trang toàn cầu.


Trên sàn diễn Chanel Xuân Hè 2021, những chiếc túi nhỏ nhắn xinh xắn liên tục xuất hiện và chiếm trọn spotlight. Đây cũng là một dấu hiệu ngầm khẳng định mini-bag tiếp tục giữ ngôi vương trong cuộc chạy đua thời trang túi xách. Các mẫu túi xách mini trên sàn diễn Chanel có hai loại. Hoặc, chúng là phiên bản nhỏ của những chiếc túi Chanel cổ điển. Hoặc, chúng lại là trang sức có điểm nhấn là chiếc túi Chanel mini bằng kim loại. Thuộc tính trang sức của túi mini được đẩy lên cao, qua bàn tay của những thợ thủ công lão luyện, những chiếc túi mini được đẽo gọt tỉ mỉ tỏa sáng lấp lánh như những chiếc nhẫn kim cương.

Một mẫu túi xách Chanel mini trên sàn diễn Xuân Hè 2021
Một mẫu túi xách Chanel mini trên sàn diễn Xuân Hè 2021
Túi dự tiệc tối cỡ mini
Túi dự tiệc tối cỡ mini

Top 5 Mẫu túi xách nữ hot nhất mùa xuân 2021

  1. top 1 Gucci Jackie 1961
  2. top 2 Louis Vuitton Alma BB
  3. top 3 Các mẫu túi mini Chanel
  4. top 4 Balloon Bag Loewe
  5. top 5 Pocket Bag Burberry

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy