Cách thiết kế bao bì độc đáo

Hai ông chủ của Marou là Samuel Maruta và Vincent Mourou rất quan tâm tới bao bì sản phẩm. Họ đã thuê agency Rice Creative thiết kế logo và bao bì sản phẩm cho thương hiệu socola của mình. Rice Creative đã thiết kế bao bì độc đáo cho thương hiệu Marou.


Lấy cảm hứng từ chính những gì bình dị nhất, đó là lá và hạt cacao - những sản phẩm tạo nên loại socola ấy, cùng với những họa tiết vân mây tượng trưng cho văn hóa dân gian cùng khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam, Rice Creative đã thiết kế những hoạt tiết đơn giản mà độc đáo trên bao bì của socola Marou. Để bao bì mang dấu ấn riêng, những nhà thiết kế đã sử dụng giấy in tay thủ công từ các nghệ nhân ở chợ Lớn còn các họa tiết được in lụa theo phương pháp truyền thống với màu vàng cổ sang trọng.


Có tổng cộng năm mẫu bao bì cho năm dòng sản phẩm của Marou, với các màu vàng, đỏ, xanh da trời, xanh lá cây, tím than. Đây là những màu sắc của những hạt cacao. Với thiết kế độc đáo và bao bì thủ công chất lượng cao, bao bì của Marou rất đẹp mắt và mang lại cảm giác sang trọng, cũng là một yếu tố không nhỏ giúp Marou thành công trên trường quốc tế.

Bao bì sản phẩm độc đáo của Marou
Bao bì sản phẩm độc đáo của Marou
Bao bì thiết kế của Marou
Bao bì thiết kế của Marou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy