Là một thương hiệu socola đến từ Việt Nam

Điều vô cùng đặc biệt và thú vị của thương hiệu Marou, đó chính là thương hiệu socola ngon nhất thế giới này lại là một thương hiệu socola đến từ Việt Nam. Marou được thành lập từ năm 2011 với xưởng sản xuất nằm ở Sài Gòn.


Nhắc đến socola, chúng ta thường nghĩ đến những thương hiệu đến từ các quốc gia tiên tiến, có khí hậu ôn đới, hàn đới ở Mỹ và Châu Âu như Bỉ, Áo, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Hà Lan... Tuy nhiên, cacao đã được trồng tại Việt Nam từ thế kỷ 19, thời Đông Dương thuộc Pháp. Tất cả sản lượng cacao này sẽ được đem về Pháp và sản xuất ra socola, dĩ nhiên là "made in France" nên ít người biết đến cacao xuất xứ từ Việt Nam. Cho tới trước năm 2011, khi Việt Nam đã giành được độc lập và phát triển nền kinh tế của riêng mình, công nghiệp nuôi trồng cacao dần tụt hậu và không được nhiều người biết đến. Quy mô sản xuất cacao ở Việt Nam rất nhỏ, chỉ dưới 0,1% tổng sản lượng của thế giới.


Tuy nhiên những nhà sáng lập của Marou đã nhận ra tiềm năng trong chất lượng hạt cacao trồng tại vùng đất có khí hậu nhiệt đới gió mùa này, họ đã sáng lập ra hãng socola Marou và đã đem thương hiệu socola made in Vietnam trở nên nổi tiếng toàn thế giới như ngày nay.

Socola Marou sản xuất tại Tiền Giang
Socola Marou sản xuất tại Tiền Giang
Socola Marou xuất xứ từ Việt Nam
Socola Marou xuất xứ từ Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy