Phân phối trên toàn thế giới đặc biệt là trong những cửa hàng café

Để trở thành một thương hiệu socola ngon nhất thế giới, Marou tất nhiên phải có mạng lưới phân phối trên toàn cầu. Các sản phẩm socola của Marou được phân phối rộng rãi trong các hệ thống bán lẻ của bên thứ ba, đó là những cửa hàng chocolate, cửa hàng bánh kẹo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị, cửa hàng tiện ích, quán café, hiệu sách…


Socola của Marou hiện được phân phối trên các quốc gia sau: Mỹ, Canada, Thụy Sĩ, Bỉ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Ireland, Scotland, Ba Lan, Áo, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, New Zealand và Úc.


Chúng ta có thể thấy, socola của Marou được phân phối trên toàn thế giới, và đặc biệt là trong những cửa hàng café. Những cửa hàng café ở Pháp và Châu Âu khác biệt với những cửa hàng café truyền thống ở Việt Nam hay chuỗi nhà hàng ở Mỹ như Starbuck. Tại những cửa hàng café ở Châu Âu, lượng khách khá đông đảo và ở tầng lớp thu nhập khá trở lên. Những quán café ở Pháp thường bày trí chỗ ngồi ngay ở vỉa hè, nơi khách có thể vừa ngồi đó nói chuyện vừa quan sát đường phố. Bởi vậy, Marou đã đưa sản phẩm của mình vào bán tại những quán café như một món ăn bổ sung cho những cuộc nói chuyện hay ngắm nhìn thành phố của những vị khách.

Quán café trưng bày sản phẩm Marou
Quán café trưng bày sản phẩm Marou
Socola Marou được trưng bán ở các quán cafe
Socola Marou được trưng bán ở các quán cafe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy