Xưởng sản xuất của Marou chỉ có 20 người

Và dù được mệnh danh là loại socola ngon nhất thế giới, cùng hệ thống phân phối toàn cầu, trên cả những quốc gia lớn như Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Anh, Pháp, Bỉ... Vậy nhưng bạn có có tin được không, xưởng sản xuất của Marou chỉ có 20 người.


Bên cạnh hai nhà sáng lập kiêm ông chủ của Marou là Samuel Maruta và Vincent Mourou, đội ngũ nhân sự của Marou còn có thêm 18 người khác, chia nhau làm các công việc về sản xuất socola, thu mua, marketing, liên hệ với mạng lưới phân phối... Tất cả những công việc của một công ty start-up hàng đầu Việt Nam ấy được thực hiện với chỉ đúng 20 người. Đó thực sự là một quy mô rất nhỏ so với các doanh nghiệp ở Việt Nam chứ chưa nói đến một thương hiệu socola hàng đầu như Marou.


Có lẽ sự thành công của Marou cũng đến từ một phần không nhỏ kinh nghiệm và khả năng quản lý kinh doanh của Samuel Maruta, kinh nghiệm và khả năng làm việc trong marketing cũng như là phân phối của Vincent Mourou và đặc biệt hơn, là năng suất hoạt động và làm việc của cả đội ngũ nhân sự của Marou.

Marou
Marou
Các thành viên Marou
Các thành viên Marou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy