Được bình chọn là loại socola ngon nhất thế giới

Dù mới chỉ ra mắt vào năm 2011 nhưng thương hiệu Marou đã nhanh chóng làm chao đảo thị trường socola quốc tế, sánh ngang với những thương hiệu socola lâu đời như Lindt & Sprungli (Thụy Sĩ), Godiva (Mỹ), Ferrero Rocher (Italia), Thorntons (Anh), Puccini Bomboni (Hà Lan), Guylian (Bỉ), Hershey’s (Mỹ), Neuhaus (Bỉ), Richart (Pháp), Teuscher (Thụy Sĩ)...


Thực vậy, socola Marou đã giành được nhiều cảm tình của người tiêu dùng, ngay cả trên những thị trường "khó tính" như Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu và được bình chọn là loại socola ngon nhất thế giới. Marou được trang web chuyên về du lịch Tripadvisor.com bình chọn là "Loại socola ngon nhất thế giới" (The best chocolate in the world), còn tạp chí National Times gọi Maison Marou (tên một quán café và cũng là cửa hàng chính của Marou) là "Quán café của loại socola ngon nhất thế giới".


Năm 2013, socola Marou 70% đã giành huy chương bạc, socola Marou 78% giành huy chương Đồng tại Lễ trao giải thường niên của Viện hàn lâm Socola Anh (British Academy of Chocolate). Đặc biệt hơn nữa, tạp chí The New York Times danh giá của Mỹ đã viết một bài báo về Marou với tiêu đề: "Loại socola ngon nhất mà bạn chưa bao giờ được thử" (The best chocolate you've never tasted).

Tạp chí The New York Times bình chọn Marou là loại socola ngon nhất thế giới
Tạp chí The New York Times bình chọn Marou là loại socola ngon nhất thế giới
Socola Marou
Socola Marou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy