Cách trang trí nhà ngày Tết bằng hoa tươi

Vào ngày Tết ai cũng muốn trang trí ngôi nhà của mình thật lộng lẫy bằng sắc màu của hoa lá mùa xuân. Mỗi loài cây, hoa đều mang cho mình một ý nghĩa đặc biệt và quan trọng là chúng phải phù hợp với từng không gian riêng của mỗi nhà. Ví dụ nếu bạn mong muốn sự phát tài trong năm mới thì hãy chọn hoa Trạng nguyên, hoa Đồng tiền hoặc điển hình là hoa Mai bởi sắc vàng của Mai mang đến cho mọi người cảm giác may mắn và giàu sang.


Nói đến hoa tươi vào mùa xuân chắc chắn không thể bỏ qua mai và đào, đây cũng chính là loài hoa tượng trưng cho ngày Tết truyền thống tại Việt Nam. Bên cạnh đó, những cây hoa mang ý nghĩa tài lộc và may mắn cũng rất được ưa chuộng như đồng tiền, hướng dương, trạng nguyên,.. vào gần dịp Tết bạn có thể đến thăm các chợ hoa để lựa chọn cho mình những chậu hoa ưng ý nhất.


Ngày Tết nhà nhà tràn ngập sắc hoa để tô điểm cho năm mới và nhằm xua đuổi ma quỷ, đưa đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người. Mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng nhưng đều tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sự khởi sắc


Ngoài ra, việc chọn kích thước chậu hoa cũng rất cần thiết vì nếu chọn không phù hợp, không gian của bạn sẽ trở nên bừa bộn và rối mắt. Nếu trang trí nhà có phòng khách lớn hoặc sân vườn, bạn nên chọn chậu hoa to để mang đến cảm giác sang trọng, nếu nhà có phòng nhỏ hơn thì nên trang trí hoa trong bình và đặt ở bàn trung tâm phòng. Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích sự nhỏ xinh thì chậu hoa giả nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó không tốn nhiều không gian và công chăm sóc, lại đơn giản trong việc vệ sinh.

Cắm hoa tươi trang trí nhà ngày Tết
Cắm hoa tươi trang trí nhà ngày Tết
Hoa mai trang trí ngày Tết
Hoa mai trang trí ngày Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy