Trang trí nhà ngày Tết bằng khung ảnh

Tết là dịp để gia đình đoàn tụ, nhà nhà sum vầy, vì thế việc tạo một không khí ấm cúng cho gia đình là một điều rất quan trọng. Những bức ảnh gia đình được trang trí bằng những chiếc khung ảnh xinh xắn sẽ làm cho không gian nhà trở nên sang trọng, lung linh, và tràn đầy những kỷ niệm yêu thương của các thành viên trong gia đình qua những bức ảnh kỷ niệm.


Khung ảnh ngoài chức năng làm cho tấm hình trở nên thu hút, còn giữ cho bức hình được bền hơn, tránh những hư hỏng theo thời gian như rách hoặc phai màu. Bạn có thể treo một bộ gồm nhiều khung ảnh trên tường giúp cho bức tường bớt đi vẻ trống trải, hoặc đặt những chiếc khung ảnh trong phòng khách sẽ làm cho không gian nhà trở nên ấm áp hơn.


Khung ảnh là vật trang trí thường được vận dụng trong các thủ pháp trang trí tường nhà nội thất, đặc biệt là tường phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Sự xuất hiện của những bức hình trên tường làm giảm bớt sự đơn điệu trong kiến trúc, tăng thêm chiều sâu cho không gian và làm nổi bật cá tính cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Bạn có thể lưu giữ những bức ảnh đẹp, bức ảnh kỷ niệm của mình
Bạn có thể lưu giữ những bức ảnh đẹp, bức ảnh kỷ niệm của mình
Bạn có thể tự làm cho gia đình mình những khung ảnh đẹp, tiết kiệm chi phí. Video trên bạn có thể tham khảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy