Trang trí nhà ngày Tết bằng kệ gỗ

Ngày Tết với biết bao nhiêu là thứ phải dọn dẹp và trưng bày, nhà cửa, phòng khách hay phòng ngủ vì thế mà nhà cửa cũng trở nên bừa bộn, không gọn gàng. Kệ gỗ trang trí sẽ là vị cứu tinh cho những không gian đó, vừa giúp cho không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp mà còn có thể trưng bày các vật trang trí mang đến sự thẩm mỹ cao. Nếu phòng khách của bạn có không gian rộng, bạn có thể chọn những chiếc kệ có thiết kế đặc biệt hơn, nhiều chi tiết hơn, còn nếu không gian bị hạn chế, bạn nên chọn những chiếc kệ gỗ đơn, nhỏ nhắn, vừa gọn gàng lại vừa xinh xắn.


Nhắc đến kệ gỗ, chúng ta có thể phân chia nó thành 2 loại theo hình thức cơ bản đó là kệ đứng và kệ treo. Kệ đứng có phần chân đặt dưới sàn nhà, còn kệ treo không có phần chân, chỉ là những thanh gỗ đính vào tường và sắp xếp thành các hình thức khác nhau. Cũng có những mẫu kệ tận dụng cả kệ đứng và kệ treo trong một sản phẩm hoặc sử dụng thiết kế âm tường rất độc đáo.

Kệ treo tường
đang là hot trend trong ngành nội thất bởi sự tinh tế và sự tận dụng tối đa không gian của nó. Vì đặc tính của kệ treo là sử dụng những thanh gỗ bình thường hoặc cách điệu để tạo hình nên có thể sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã, hình dáng đặc sắc, ấn tượng, phù hợp với không gian từng căn phòng. Kệ đứng thường được dùng làm kệ sách, kệ trưng bày hoặc kệ đựng rượu để làm điểm nhấn trang trí phòng khách. Ưu điểm của kệ đứng là sức chịu đựng cao, khá rắn chắc, dễ dàng di chuyển sang khu vực khác. Những chiếc kệ sách đặt trong phòng khách có kích thước dài, cao sẽ gây ấn tượng lớn đối với những ai đến thăm.

Một không gian gọn gàng nhưng vẫn không thiếu vẻ đẹp cho ngôi nhà
Một không gian gọn gàng nhưng vẫn không thiếu vẻ đẹp cho ngôi nhà
Một số kệ gỗ treo tường đẹp bạn có thể tham khảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy