Trang trí nhà ngày Tết với giả đá ốp tường

Mùa xuân luôn là nguồn cảm hứng bất tận. Đối với người Việt Nam, ngoài sự trỗi dậy xinh đẹp và mãnh liệt của thiên nhiên vào xuân, thì mùa xuân còn mang một ý nghĩa vô cùng to lớn đó là một cái Tết Nguyên đán là dịp đoàn viên, con cháu trở về sum vầy bên gia đình, cùng ngồi bên mâm cơm đoán giao thừa. Do đó trang trí nhà đón Tết để tạo không khí mùa xuân là điều không thể thiếu của mỗi gia đình. Góp phần làm cho ngôi nhà thêm phần sung túc và ấm no, mang ngập tràn không khí tết vui tươi. Chính vì việc cùng chung tay trang trí nhà cửa mà khiến con người ta yêu thương nhau, cảm thông và gắn kết nhau hơn. Vậy làm thế nào để làm cho ngôi nhà của bạn khang trang và đẹp hơn?


Đó là câu hỏi của nhiều gia chủ. Những vách tường bằng đá luôn tạo cảm giác sang trọng quý phái. Tất nhiên giá cả cũng cao hơn so với các chất liệu khác. Đặc biệt trong dịp Tết, mọi người tất bận trang trí nhà cửa, có quá nhiều việc cần làm thì trang trí tường quá tốn thời gian. Đơn giản hơn bạn có thể chọn xốp đá, có hình dạng chân thực như đá thật. Sử dụng chất liệu này để trang trí tường vừa đẹp, chất, giá cả phải chăng. Ngoài ra, bản đồ treo tường bằng gỗ kết hợp với hệ thống đèn led ánh sáng màu cũng là lựa chọn không tồi khi trang trí nhà ngày tết.


Trong trường hợp thế này thì hãy để xốp đá cứu nguy cho bạn. Xốp đá là sản phẩm đặc biệt gồm 3 lớp: lớp nhựa, lớp xốp mềm và lớp keo siêu dính cho bạn dễ dàng trong việc thi công tại nhà. Với hình ảnh chân thực như đá thật và màu sắc sang trọng, xốp đá chắc chắn sẽ giúp cho không gian nhà cửa phòng khách cũng như nhà bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn trong dịp Xuân về.

Trang trí nhà ngày Tết với giả đá ốp tường
Trang trí nhà ngày Tết với giả đá ốp tường
Bạn có thể tự tay thay áo mới cho ngôi nhà của bạn theo hướng dẫn trên video nhé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy