Trang trí tường nhà ngày Tết

Tết có lẽ là dịp mà mọi người nao nức sắm sửa và trang trí nhà cửa nhất trong năm, vì thế chẳng có lí do gì mà bạn lại để cho bức tường phòng khách trống trải và nhàm chán. Thông thường mọi người sẽ làm mới lại tường bằng cách sơn lại hay vẽ tranh tường chủ đề Tết nhưng cách đó sẽ tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí.


Nhưng hiện nay ta có cách đơn giản nhất để trang trí bức tường thật sinh động và không tốn thời gian đó là trang trí phòng khách bằng Decal dán tường hoặc giấy dán tường, vừa thuận tiện nhanh chóng lại nhiều kiểu dán phù hợp cho dịp Tết như hoa lá, mâm ngũ quả hay cả một vườn hoa lộng lẫy sắc màu.


Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn giấy dán tường hay sơn trong nhà. Tại sao lại chọn giấy dán tường? Bởi giấy dán tường dễ sử dụng, không dây bẩn nền nhà, hay có mùi sơn sau khi sơn. Ngoài ra khi chọn mua giấy dán tường họa tiết độc đáo, màu sắc trang nhã bạn cũng cần chú ý đến việc hòa phối với các nội thất không gian căn nhà và ngoại cảnh nữa nhé. Nếu bạn thích sự cổ điển thì có thể chọn tông màu nâu, vàng hay cánh gián. Nếu bạn thích phong cách hiện đại, trẻ trung bạn chọn các gam màu trắng sáng.

Trang trí tường nhà bằng giấy dán tường
Trang trí tường nhà bằng giấy dán tường
Một số kiểu giấy Decal dán tường đẹp cho ngày Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy