Cần câu cá Pioneer

Dòng cần thuộc thương hiệu Pioneer nổi tiếng đến từ Singapore với thế mạnh là các dòng cần bạo lực với giá cực kỳ bình dân. Chiếc cần Pioneer Fire cũng nằm trong số đó với giá bình dân nhưng độ bền và lực tải vượt ngoài mong đợi, có thể nhấc bổng từ 5 - 7kg 1 cách nhẹ nhàng.


So với các thương hiệu khác, cần Pioneer có tuổi đời khá non trẻ nhưng sức hút các sản phẩm của nó không hề kém cạnh nhờ những tính năng cải tiến vô cùng tuyệt vời như vẻ ngoài thu hút, siêu nhẹ, bền bỉ và chắc chắn hơn. Thông thường, cần câu Pioneer loại rút có khả năng chịu trọng lượng lên tới 9,1-18,2kg. Thậm chí, trọng lượng chì bên trong cần 120 – 200gr giúp mồi chìm sâu hơn nhưng không làm biến mất đi sự chú ý của cá vào mồi câu.


Sản phẩm còn được thiết kế thu ngắn lại, dễ dàng mang theo khi đi câu xa hoặc không sử dụng. Cụ thể, một chiếc cần dài 3 – 4m, có khả năng thu gọn lại thành 50cm. Các đốt của cần câu Pioneer đều được bảo vệ. Đốt nhỏ nhất, dẻo nhất sẽ được lồng vào hàng đầu và ở lớp trong cùng. Nhờ vậy, khi rút gọn cần câu lại, sẽ tránh được sự va chạm gây gãy, vỡ khi di chuyển. Có thể nói, cần Pioneer luôn là sản phẩm được tuyển chọn bởi nhiều “cần thủ” chuyên nghiệp.


Link mua hàng: https://docauthanhtuan.com/can-cau-pioneer-fire-chinh-hang-gia-re

Cần câu cá Pioneer
Cần câu cá Pioneer
Cần câu cá Pioneer
Cần câu cá Pioneer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy