Cần câu cá Shimano

Shimano là thương hiệu nổi tiếng lớn và là hãng cần câu tốt được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguồn gốc của cần câu Shimano xuất phát từ 2 quốc gia Nhật và Malaysia. Cần câu cá Shimano với thiết kế hiện đại và nhẹ nhõm. Cán cần câu làm bằng mút gỗ tạo sự thoải mái cho người cầm cân. Lượng chì bên trong cần từ 50-120gr, cần thiết kế làm 2 khúc luôn là sự lựa chọn số một của các cần thủ. Với dân câu chuyên nghiệp nói đấn cần câu người ta nghĩ ngay đến loại cần câu Shimano Nhật. Sở dĩ loại cần này được ưa chuộng như vậy là nhờ chất lượng đỉnh cao mà ít hãng cần nào sánh bằng. Không những thế cần câu shimano còn có mẫu mã vô cùng đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


Cần câu Shimano Nhật được làm bằng carbon cao cấp. Carbon là vật liệu có đặc tính nhẹ, bền và còn cứng hơn cả thép. Trong công nghiệp chế tạo thì đây được xem là loại siêu vật liệu. Cần câu Shimano nhật khi được làm bằng carbon cao cấp chịu lực gấp 5 – 10 lần so với các loại cần thông thường. Không những thế theo nghiên cứu mới nhất, loại cần này còn chịu được nhiệt độ lên đến 100oC. Với đặc tính này bạn có thể yên tâm cắm cần câu cá ở trời nắng cả ngày mà không lo cong vênh hay biến dạng nhé.


Điểm ưu việt của cần câu Shimano Nhật

  • Nếu nói đến điểm ưu việt của cần câu Shimano Nhật trước tiên phải nhắc đến độ bền. Loại cần câu này có tuổi thọ lên lến 15 năm nếu không gặp phải các chấn động lớn khi dùng. Bỏ tiền ra mua cần câu mà bạn có thể dùng hơn 1 thế kỷ thì quả là quá rẻ phải không nào.
  • Điểm tiếp theo phải nhắc đến chính là độ dẻo. Mỗi chiếc cần câu Shimano Nhật chính hãng có thể uốn cong đến 60 độ. Độ uốn cong này chỉ có loại cần chất lượng cao như cần câu shimano Nhật mới có thể chịu được. Các loại cần câu Trung Quốc thường chỉ chịu được độ uốn cong lên đến 30 độ mà thôi. Với độ dẻo như vậy, bạn hoàn toàn yên tâm không có chú cá nào có thể khiến cần câu của bạn bị gãy được đâu nhé.
  • Một điểm đặc biệt nữa mà cần câu Shimano Nhật đem lại chính là độ nhẹ. Khi câu nhiều lúc chúng ta phải cầm cần liên tục. Nếu cần nặng sẽ khiến bạn bị mỏi tay, run tay khi cầm. Cần rung quá mạnh tác động xuống nước làm cá tránh xa, có khả năng bạn sẽ trắng tay suốt buổi đi câu chỉ vì cần quá nặng. Và nếu sử dụng cần câu Shimano Nhật bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì về điều đó. Cần câu Shimano Nhật là loại cần siêu nhẹ. Bạn có thể cầm cần hàng tiếng đồng hồ mà không lo mỏi tay.

Cần câu cá và máy câu cá Shimano thương hiệu nhật bản nổi tiếng thế giới dù là cũ hay mới, cũng được anh em cần thủ ưa chuộng. Bạn có thể sở hữu sản phẩm uy tín nhất từ thương hiệu này nhé.

Cần câu Shimano Nhật
Cần câu Shimano Nhật
Cần câu Shimano Nhật
Cần câu Shimano Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy