Cang Giả Kim Thuật Sư: Tình Anh Em

top 3
Pham Quynh Anh

Cang Giả Kim Thuật Sư: Tình Anh Em là một anime dựa trên manga Cang giả kim thuật sư của tác giả Arakawa Hiromu. Phát triển bởi Bones, bộ phim do đạo diễn Yasuhiro Irie và biên kịch Hiroshi Ōnogi. Cang Giả Kim Thuật Sư: Tình Anh Em - anime thứ hai chuyển thể từ Giả kim thuật sư, anime đầu tiên là Fullmetal Alchemist sản xuất năm 2003. Bộ phim được giới thiệu lần đầu trong tập tankōbon 20.


Cang Giả Kim Thuật Sư: Tình Anh Em dựa trên cốt truyện giống như với manga Cang giả kim thuật sư, chỉ khác đôi chỗ ở 14 tập đầu tình tiết xảy ra nhanh. Theo dần diễn tiến câu chuyện, Edward và Alphonse khám phá ra sự bành trướng của Amestris bị thao túng bởi các homunculi, những người đã lập ra và bí mật kiểm soát Quân đội Nhà nước (tiếng Anh: State Military). Các homunculi và hầu hết các sĩ quan chỉ huy quân đội được chỉ huy từ phía sau tấm màn bởi người tạo ra các homunculi, một người đàn ông chỉ biết đến với tên gọi là Cha (Otō-sama), người đã đạt được sự bất tử nhờ Hòn đá Triết gia, tạo ra bằng việc lừa Hohenheim nhiều thế kỉ trước khi câu chuyện bắt đầu. Ông ta có kế hoạch sử dụng Amestris như một vòng tròn chuyển hoá (tiếng Anh: transmutation circle) khổng lồ để chuyển hóa toàn bộ đất nước cho mục đích mà anh em nhà Elric không biết rõ. Khi phát hiện ra âm mưu của Otō-sama, họ cùng nhiều thành viên khác trong quân đội quyết tâm đánh bại ông ta.

Sau nhiều trận chiến, dần dần từng homunculi một bị đánh bại và quân đội trong thành phố Trung ương (Central city) được biết rõ sự thật. Tuy nhiên, Otō-sama đã tạm thời sử dụng toàn bộ các sinh linh của đất nước Amestris để hấp thụ Chúa trời và trở nên quyền năng. Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị trước đó của Hohenheim, toàn bộ linh hồn người dân Amestris được trả lại cho cơ thể của họ, và Otō-sama trở nên không ổn định. Tất cả mọi người đã cùng nhau chiến đấu với Otō-sama và buộc ông ta phải dùng cạn sức mạnh của mình.


Cang Giả Kim Thuật Sư: Tình Anh Em hiện đang là Anime đứng top đầu trong bản xếp hạng IMDB với số điểm: 9,1/10.


Link xem: https://www.iq.com/album/cang-gia-kim-thuat-su-tinh-anh-em-2009-2009-s8lu95if3p?lang=vi_vn

Giả kim thuật sư: Tình anh em
Giả kim thuật sư: Tình anh em
Giả kim thuật sư: Tình anh em
Giả kim thuật sư: Tình anh em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy