Ginga Eiyuu Densetsu

Ginga Eiyuu Densetsu là một siêu phẩm anime Nhật Bản đã ra mắt lần đầu từ những năm 1988 và được remake gần đây nhất là vào năm 2018. Bộ phim là một tuyệt tác mà bất cứ ai mê thể loại phim viễn tưởng đều phải trầm trồ.


Hai nhân vật chính trong Ginga Eiyuu Densetsu là hai người đứng đầu hai phe phái trong cuộc chiến tranh Ngân Hà, đồng thời là những anh hùng của mỗi vùng đất mà họ đại diện đó là Reinhard von Lohengramm và Yang Wen Li.


Ginga Eiyuu Densetsu xoay quanh cuộc chiếnt tranh giữa Đế quốc Ngân Hà và Liên minh các tiểu hành tinh tự do. Rất nhiều năm về trước một bộ phận những người không chịu nổi sự áp bức và chèn ép kinh khủng dưới sự cai trị của các Hoàng Đế tại Đế quốc Ngân Hà đã bỏ trốn khỏi lãnh địa và lập nên Liên minh các tiểu hành tinh tự do. Tại nơi này, người dân có một cuộc sống được dẫn dắt bởi một chế độ mới với Chính phủ tân tiến hơn và dân chủ hơn. Lo sợ một ngày nào đó Liên minh các tiểu hành tinh tự do sẽ lớn mạnh và không thể khống chế được, quân đội của Đế quốc Ngân Hà đã phát động các cuộc chiến tranh. Trong vũ trụ bao la, mỗi lần chiến trận nổ ra là hành ngàn người ngã xuống cùng những thiệt hại không nhỏ về các trang thiết bị, vũ khí, thành lũy,…


Âm mưu giấu trong âm mưu, tầng tầng lớp lớp những màn sương dày dựng lên từ những kế hoạch của cả hai bên nhằm che mắt đối phương. Sinh tử cận kề, mỗi đường đi nước bước quyết định số phận của hàng ngàn, hàng triệu sinh mạng. Cả Reinhard von Lohengramm và Yang Wen Li đều phải vận dụng hết tất cả vốn hiểu biết của mình về quân sự, về đối phương, về mọi thứ để tạo nên, để hóa giải trận địa của “kẻ thù”.


Ginga Eiyuu Densetsu hiện đang là anime được đánh giá cao trong bản xếp hạng IMDB với số điểm: 9,0/10.


Link xem: đang cập nhật

Ginga Eiyuu Densetsu
Ginga Eiyuu Densetsu
Ginga Eiyuu Densetsu
Ginga Eiyuu Densetsu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy