CareerBuilder

CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời. CareerBuilder.vn, sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.


CareerBuilder hiện đang hoạt động tại Mỹ, Châu Âu, Canada, Châu Á, Nam Mỹ và có mặt tại hơn 70 thị trường quốc tế. Hơn 49 triệu người sử dụng dịch vụ CareerBuilder để được tư vấn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm mỗi tháng. Hơn 200 triệu ứng viên trên toàn thế giới tham gia CareerBuilder. 300,000 tập đoàn trên toàn cầu sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự mỗi ngày, chiếm 92% trong danh sách 1000 doanh nghiệp lớn nhất ở Mỹ (Fortune 1000).


Tại Việt Nam, CareerBuilder.vn đã và đang là lựa chọn của các doanh nghiệp hàng đầu với các ưu thế như nguồn dữ liệu phong phú với hơn 1,800,000 thành viên đăng ký, hàng ngàn CV hoàn chỉnh và được cập nhật liên tục và hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.


Website: https://careerbuilder.vn

Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh
Tuyển dụng và tìm kiếm việc làm nhanh
Video nhỏ giới thiệu về CareerBuilder.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy