TopCV

TopCV là công ty HR Tech (công nghệ nhân sự) thuộc top đầu Việt Nam khi sở hữu nền tảng tuyển dụng có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam theo xếp hạng Alexa.com và vị trí thứ 2 theo xếp hạng của SimilarWeb. Hiện tại TopCV có hơn 4.600.000 hồ sơ ứng viên cùng 110.000 doanh nghiệp tuyển dụng.


TopCV luôn ưu tiên người tìm việc, cho phép họ tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp, phát triển được các kỹ năng cá nhân và tìm hiểu về các công ty - hoàn toàn miễn phí trên cả nền tảng web và mobile app. Với doanh nghiệp, TopCV cung cấp cả 2 lựa chọn đăng tin miễn phí và trả phí. Ngoài ra, nền tảng này còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu, xây dựng quy trình, tạo nguồn hồ sơ, sàng lọc cho đến đánh giá ứng viên và đo lường.


Ngoài ra, tính năng tạo CV của TopCV nhanh chóng được đón nhận rộng rãi nhờ tính tiện lợi, dễ dàng sử dụng, với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp theo các nhóm ngành nghề và đối tượng.


Với hệ sinh thái sản phẩm ứng dụng sâu Trí tuệ nhân tạo, tiềm năng phát triển của TopCV rất lớn và đặc biệt phù hợp để tuyển dụng các vị trí từ sinh viên mới ra trường, người đi làm có kinh nghiệm đến quản lý cấp cao.


Link: https://www.topcv.vn/

Tuyển dụng hiệu quả tại TopCV
Tuyển dụng hiệu quả tại TopCV
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy