JobsGO - Việc làm tìm đến bạn

Ra đời từ năm 2018, JobsGO là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển cả 2 nền tảng tìm việc trên website và ứng dụng di động thông minh.


Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn, JobsGO.vn còn được đánh giá là một website uy tín, chất lượng hàng đầu khi sở hữu 2.000.000 ứng viên cùng 85.000 nhà tuyển dụng.


Với sứ mệnh là “trợ lý tuyển dụng”, JobsGO cung cấp hàng nghìn việc làm hấp dẫn theo địa điểm, ngành nghề khác nhau. Ứng viên chỉ cần đăng ký tài khoản, tạo CV xin việc và ứng tuyển online là nhà tuyển dụng sẽ nhanh chóng nhận được thông tin, phản hồi trong “tích tắc”.


Bên cạnh đó, JobsGO còn cho ra mắt rất nhiều tính năng, ứng dụng tiện ích nhằm hỗ trợ cho nhà tuyển dụng và ứng viên. Đó là GoPoint - hệ thống điểm có thể quy đổi thành dịch vụ dành riêng cho nhà tuyển dụng của JobsGO; Video CV - công cụ hỗ trợ ứng viên trong quá trình ứng tuyển việc làm; GoHire - quản lý tuyển dụng với công nghệ ATS, JobsGO Hỏi & Đáp - nền tảng online chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng về sự nghiệp; JobsGO AI - phân tích CV, giúp ứng viên làm mới “giao diện”,...


Website: https://jobsgo.vn/

Tìm việc khó, có JobsGO lo.
Tìm việc khó, có JobsGO lo.
Phân tích CV miễn phí ngay và nhận danh sách việc làm hot với JobsGO AI.
Phân tích CV miễn phí ngay và nhận danh sách việc làm hot với JobsGO AI.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy