Vườn Dubai Miracle

Dubai là một trong những quốc gia có đời sống xa xỉ và sang chảnh bậc nhất thế giới, bởi lẽ vậy mà những công trình hay địa danh ở đây cũng được đầu tư một cách khiến thế giới phải choáng ngợp. Tiêu biểu chính là khu vườn xa hoa thời thượng Dubai Miracle nằm tọa lạc ở trung tâm hào nhoáng nhất của một trong các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất này. Sở hữu diện tích lớn bất ngờ lên đến 72.000 m2, Dubai Miracle là một trong những khu vườn có chiều rộng đứng top đầu của thế giới.


Điều đặc biệt ở đây chính là những cây hoa được trồng và được tạo thành những hình dáng vô cùng xinh đẹp. Mà nổi bật nhất chính là dàn mái vòm hình trái tim nối dài từ cổng vào đến tận khuôn viên bên trong, tiêu tốn một lượng hoa trồng không nhỏ. Xung quanh bức tường rào cũng được phủ đầy hoa với nhiều kiểu hình khác nhau.


Và đẹp nhất chính là khi đi sâu vào trung tâm của Dubai Miracle, các kiểu nhà cổ tích đủ loại được xây dựng hoàn toàn bằng hoa mọc nhan nhản khắp nơi, tựa như bước chân vào thế giới của hoa và chỉ hoa, mặc dù ở đây chỉ trồng có hơn 100 chủng loại. Hệ thống tưới nước tự động và hiện đại hóa ở cấp bậc cao cũng được xem là một minh chứng cho sự xa xỉ đẳng cấp ở Dubai, bởi lẽ đây là một trong những nước ở địa hình sa mạc thiếu nước nhất trên thế giới.

Vườn Dubai Miracle
Vườn Dubai Miracle
Vườn Dubai Miracle
Vườn Dubai Miracle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy