Di Hòa Viên

Trung Quốc vốn là nơi có những cảnh sắc tuyệt vời trên thế giới, và sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những khu vườn đẹp nhất lại không có đại diện của đất nước này - vườn Di Hòa Viên.


Di Hòa Viên là một khuôn trang có diện tích vô cùng lớn, bao bọc nhiều thể loại địa hình khác nhau. Đầu tiên là phải nói đến hồ nước rộng khắp được mệnh danh là nơi có những đóa sen đẹp nhất Đại lục, hồ quanh năm đầy nước có hệ thống cân bằng hoàn hảo trở thành điểm thu hút vô giá cho quan khách.


Tiếp đến chính là hai bên bờ hồ có một hệ thực vật đa dạng gồm các cây trồng miền nhiệt đới nhưng mang hơi hướng chịu lạnh của vùng có nhiều tuyết rơi. Các cây cao to được trồng từ hàng chục năm trước tạo thành những thước hình khung cảnh vô cùng xinh đẹp. Ngoài ra ở đây còn có các đồi núi thấp nằm gần sát khu vườn cùng những tòa nhà cổ nhấp nhô như điểm tô cho bức tranh vườn Di Hòa Viên thêm đẹp đẽ. Như vậy du khách đến đây có thể vừa ngắm nhìn các ngọn đồi lại có hồ nước ở ngay trước mặt, thật là một điểm đến hoàn hảo.

Di Hòa Viên
Di Hòa Viên
Di Hòa Viên
Di Hòa Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy