Chế độ bảo hành

Khi mua bất kì một đồ điện máy nào dù đắt rẻ bạn cũng cần chú ý tới chế độ bảo hành. Chế độ bảo hành là điều bạn cũng cần quan tâm ngay khi quyết định mua. Thường thì khi mua laptop, các hãng sẽ bảo hành cho bạn sử dụng máy và đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày tùy hãng; bảo hành máy từ 1 năm cho đến 2 năm hoặc có các chế độ chính sách thay mới khác...


Bên cạnh đó mỗi cửa hàng sẽ có một chế độ hậu mãi riêng đến khách hàng chẳng hạn như thời hạn đổi trả nếu máy bị lỗi, có hỗ trợ trả góp không, dịch vụ sau bán hàng,... Ví dụ như tại Kim Long Center sẽ có dịch vụ miễn phí vệ sinh laptop trọn đời máy hoàn toàn miễn phí.


Cẩn thận là không bao giờ thừa, trước khi mua sản phẩm nào bạn nên tìm hiểu chính sách bảo hành, thời gian bảo hành, chất lượng bảo hành của các hãng ra sao… đây là điều rất quan trọng bởi lẽ các linh kiện điện tử thường hay bị hư dù là hãng nổi tiếng cũng không đảm bảo hoàn toàn, và giá để sửa chữa cũng không hề rẻ tí nào. Chính vì vậy bạn nên tìm tham khảo kĩ hơn về dịch vụ bảo hành của cửa hàng định mua laptop nhé.

Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy