Lựa chọn thương hiệu

Để lựa chọn một chiếc laptop phù hợp với sinh viên thì có rất nhiều thương hiệu đáng tin cậy đáng để bạn cân nhắc như: Dell, Lenovo, HP, ASUS, Acer, MSI,…Tuy nhiên mỗi thương hiệu sẽ có những đặc điểm riêng cũng như thế mạnh riêng của mình. Do đó các bạn cần phải nghiên cứu kĩ và xác định xem mình muốn gì nhất. Các bạn có thể xem xét và lựa chọn những thương hiệu laptop uy tín như sau:


  • Dell: Thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, laptop có độ bền cao, phần cứng của máy có hiệu năng tốt và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Song song đó, giá thành của laptop Dell cũng khá rẻ, đặc biệt phù hợp với túi tiền của đa số các bạn sinh viên.
  • Apple: Đây cũng là thương hiệu xuất xứ từ Mỹ, chất lượng máy rất tốt và độ bền cao, tuy nhiên giá thành sẽ hơi đắt đỏ. Những bạn sinh viên nào có điều kiện kinh tế một chút thì Apple là lựa chọn rất xứng đáng đấy.
  • HP: Thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, các sản phẩm laptop HP sở hữu thiết kế nổi trội và đa dạng. Laptop của hãng có ưu điểm là độ bền cao, giá thành hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Acer: Acer chú ý tới thị trường VN nhiều hơn nên những laptop tầm trung cấu hình cao, thiết kế đẹp và giá rẻ hơn so với những dòng khác.
  • Asus: Một hãng laptop của Đài Loan khá thịnh hành ở Việt Nam. Laptop Asus ghi điểm bởi thiết kế rất đẹp, sáng tạo, có nhiều mẫu mã để người dùng lựa chọn và giá thành khá dễ chịu ở các phân khúc phổ thông.
  • Lenovo: là thương hiệu laptop có xuất xứ từ Trung Quốc. Laptop Lenovo ghi điểm nhờ độ bền rất cao, thời lượng pin của máy thuộc dạng “trâu” và giá thành cũng đực đánh giá là khá rẻ so với mặt bằng chung.
Thương hiệu là điều đáng cân nhắc khi sinh viên mua laptop
Thương hiệu là điều đáng cân nhắc khi sinh viên mua laptop
Các thương hiệu laptop trên thị trường hiện nay
Các thương hiệu laptop trên thị trường hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy