Màn hình gương, có nên ưu tiên lựa chọn

Laptop ngày nay hầu hết đều trang bị màn hình gương. Trông rất lung linh, bóng loáng, hấp dẫn. Với việc trang bị màn hình gương, có thể nhìn chúng thu hút hơn? Nhưng bỏ qua về vấn đề đẹp thì đi kèm với nhiều vấn đề với chiếc gương này đấy!


Đầu tiên phải kể đến khả năng lấy dấu vân tay siêu đẳng của chúng: Chỉ cần chạm nhẹ cũng in dấu. Trong khi sử dụng laptop thì mồ hôi tay là không thể tránh khỏi. Không chỉ vân tay mà bụi bám trên màn hình dù rất ít cũng hiện rõ mồn một.Tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu khi có nguồn sáng đối diện màn hình bởi tính phản chiếu của nó. Không gian sau lưng bạn sẽ hiện rõ mồn một, còn những gì trên màn hình thì không! Sử dụng ngoài trời ư? Đây là ý tưởng tồi tệ nhất đối khi mua laptop loại này.


Laptop là thiết bị di động có thể mang theo mình mọi lúc mọi nơi nên phải thích nghi được mọi điều kiện môi trường. Do đó, một số kinh nghiệm khuyên bạn nên tránh những mẫu màn hình này ra, bạn cần một chiếc máy sử dụng tốt, và bớt khó chịu bởi các điều kiện ngoại cảnh chứ không phải chiếc máy thay cái gương soi xem bạn xinh hay xấu? Khi sử dụng dòng máy tính có màn hình gương nếu vẫn cảm thấy thích thì cũng nên dùng thử thật kĩ để biết mình có chịu đựng được hay không?

Màn hình gương, có nên ưu tiên lựa chọn
Màn hình gương, có nên ưu tiên lựa chọn
Màn hình gương, có nên ưu tiên lựa chọn
Màn hình gương, có nên ưu tiên lựa chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy