Cho trẻ nghe nhạc

Các bạn biết không? Cho thai nhi nghe nhạc không chỉ là cách thúc đẩy sự phát triển của trẻ nhỏ mà còn bồi dưỡng thiên bẩm âm nhạc cho con của bạn. Vậy chúng ta nên cho trẻ nghe nhạc khi nào thì tốt? Chúng ta có thể cho trẻ nghe nhạc từ tuần thứ 16 trở lên, mỗi ngày từ 1 tới 2 lần, kéo dài từ 20 đến 25 phút. Thai nhi trong bụng mẹ thường ngủ khi người mẹ hoạt động và khi mẹ thư giãn thì tụi nhỏ sẽ thức giấc.


Chính vì vậy, thời điểm bé thức giấc là thích hợp nhất để cho bé cảm nhận âm nhạc.Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh thì việc nghe nhạc cổ điển sẽ rất tốt cho trẻ nhỏ. Bởi lẽ loại nhạc này thường có âm thanh êm dịu, nhẹ nhàng, du dương với tiết tấu mềm mại sẽ phù hợp với trẻ.


Điều này không chỉ làm cho bà bầu và thai nhi cảm thấy dễ chịu hơn. Bạn cũng có thể chọn những bài hát đồng quê có giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, êm dịu sẽ giúp cho trẻ nhỏ sau này trở nên hoạt bát, năng động vui tươi hơn. Thật vậy, âm nhạc là một sản phẩm kết tinh những tinh hoa tuyệt vời nhất của nhân loại, nó có ảnh hưởng rất lớn tới trẻ.


Và nếu bạn muốn giúp con cảm nhận âm nhạc, sau này bé có thể sẽ có một đôi tai nhạy bén, cảm nhạc tốt, biết đâu chừng sẽ là một thiên tài âm nhạc. Điều này có thể xảy ra lắm chứ. Cho trẻ nghe nhạc khi còn ở trong bụng mẹ rất là có lợi, giúp trẻ phát triển tốt hơn nhưng phải lưu ý là không nên cho tụi nhỏ nghe nhạc sôi động, nhạc rock quá ầm ĩ hay âm lượng quá lớn nha, nó sẽ gây phản tác dụng đó.

Cho trẻ nghe nhạc
Cho trẻ nghe nhạc
Cho trẻ nghe nhạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy