Chữa thoát vị đĩa đệm từ cây cỏ xước

Thoát vị đĩa đệm cột sống hiện nay là căn bệnh xương khớp gặp nhiều nhất, đặc biệt là những đối tượng từ trung niên trở lên. Đặc biệt là vào mùa lạnh, những cơn đau nhức sẽ hoành hành rất khó chịu. Với bài thuốc từ cây cỏ xước giúp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả, hạn chế tối đa các cơn đau, người bệnh có thể thao khảo ngay sau đây.


Cỏ xước thường mọc hoang nhiều ở những vùng bãi, ven bờ sông suối, nơi có đất tốt và nhiều ánh sáng mặt trời. Ngày nay, loại cây này cũng được trồng nhiều ở các vườn thuốc thảo dược vì có nhiều giá trị sử dụng hữu ích, đặc biệt là trong các bài thuốc chữa bệnh. Loại thảo dược này có vị đắng, hơi chua, tính mát, tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, lợi tiểu, điều trị các trường hợp cảm sốt, thấp khớp, viêm khớp, viêm thận… đặc biệt là còn có thể trở thành vị thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả.


Chữa bệnh bằng các bài thuốc thảo dược đang là lựa chọn phổ biến và được ưu tiên hiện nay, vì các loại thuốc thảo dược hầu hết đều lành tính và đều từ những loại thảo dược quen thuộc, người bệnh không phải quá lo lắng về những phản ứng phụ của thuốc khi điều trị bệnh. Ngoài ra, công dụng của những thảo dược tự nhiên rất chắc chắn, điều trị từ gốc rễ bệnh lý sau đó giúp loại bỏ các triệu chứng, đặc biệt là chi phí sẽ đỡ tốn kém hơn. Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm, khi chữa trị bằng bài thuốc từ cây cỏ xước và một số thảo dược khác sẽ giúp giảm đau và hồi phục hiệu quả, điều quan trọng là người bệnh cần kiên trì theo bài thuốc kết hợp các chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt hợp lý để hỗ trợ mau lành bệnh. Dưới đây sẽ là hướng dẫn về bài thuốc, hãy tham khảo ngay và đây có thể là một cơ hội để bạn thoát bệnh.


Bài thuốc bao gồm: Cỏ xước, chìa vôi, dền gai, tầm gửi, cỏ người, lá lốt.

  • Các loại thảo dược rửa sạch, để ráo nước sau đó thái nhỏ và phơi khô.
  • Mỗi lần sắc lấy khoảng 20g các loại, sắc lấy khoảng 2 – 3 bát thuốc và chia uống trong ngày.
  • Bài thuốc sẽ có vị đắng nhẹ, nhưng cũng không khó uống, có thể dùng thay nước hàng ngày cũng rất tốt. Nếu kiên trì uống thuốc đều đặn sẽ cho kết quả giảm cơn đau rất rõ rệt, sau khi hết đau nên tiếp tục uống thuốc thêm một thời gian để triệt để bệnh

Chính bạn hoặc người thân trong gia đình đang mắc phải bệnh thoát vị đĩa đệm, hãy thử áp dụng bài thuốc ngay hôm nay và trở lại cuộc sống vui khỏe nhanh chóng nhất.

Cỏ xước
Cỏ xước
Chữa thoát vị đĩa đệm từ cây cỏ xước
Chữa thoát vị đĩa đệm từ cây cỏ xước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy