Trị thoát vị đĩa đệm từ cây lược vàng

Cây lược vàng có tính mát, không độc, toàn bộ cây này đều có thể sử dụng, chế biến thành các bài thuốc trị bệnh rất hiệu quả. Theo những lời truyền miệng trong dân gian cây lược vàng có tác dụng hiệu quả trong việc trị một số bệnh như: dạ dày, đau lưng, viêm họng, đau nhức xương khớp, tim mạch, huyết áp…Cũng đã có rất nhiều người trị khỏi bệnh nhờ áp dụng các bài thuốc từ loại cây này. Người bệnh có thể áp dụng trị đau lưng, thoát vị đĩa đệm từ cây lược vàng theo một vài cách điều trị hiệu quả sau đây:


Dạng dầu, xoa bóp trực tiếp lên vùng lưng bị đau

Cách làm:

  • Lá lược vàng rửa sạch, để ráo nước.
  • Đem lá này ép lấy dịch nước chảy ra, cho nước dịch này vào lọ thủy tinh, đậy nắp và cất tại nơi khô ráo, thoáng mát
  • Bã còn lại đem phơi khô sau đó giã vụn đem ngâm trong dầu oliu, đậy chặt nắp để trong khoảng 1 tháng là có thể đem ra dùng.
  • Bã cây lược vàng ngâm với dầu oliu sau khi ngấm, đổ vào qua gạc mỏng nhằm chắt lấy phần nước cốt, bỏ bã.
  • Nước cốt trên cho trộn đều với chất dịch đem ép lúc đầu, trộn đều, cho vào một lọ thủy tinh, đậy nắp kín, bảo quản nơi thoáng mát.
  • Tác dụng: Xoa bóp tinh dầu này vào vùng lưng bị đau lưng, các cơn đau nhức sẽ nhanh chóng giảm thiểu giúp bạn thoải mái hơn, kiên trì trong một thời gian để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Rượu cây lược vàng

Cách làm:

  • Lá lược vàng rửa sạch, cắt nhỏ, ngâm với rượu trắng sao cho rượu đầy, ngập mặt lá lược vàng. Ngâm trong khoảng 1 tháng để các chất trong loại lá này tiết ra rượu.
  • Lấy loại rượu này xoa bóp lên vùng lưng bị đau sẽ rất hiệu quả, cơn đau sẽ dần dần biến mất giúp bạn thoải mái hơn. Hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để thấy được kết quả.

Cây lược vàng chữa bệnh đau lưng là một bài thuốc từ thiên nhiên rất hiệu quả, rẻ tiền và an toàn. Do đó nếu bạn đang bị những cơn đau lưng hành hạ thì đừng ngần ngại mà thử ngay nhé. Bên trên là 2 cách bào chế, chế tạo ra bài thuốc trị bệnh đau lưng từ cây lược vàng vừa an toàn, hiệu quả, rẻ tiền mà bạn nên tham khảo và thực hiện, kiên trì trong một thời gian để đạt được kết quả tốt nhất.

cây lược vàng
cây lược vàng
Trị thoát vị đĩa đệm từ cây lược vàng
Trị thoát vị đĩa đệm từ cây lược vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy