Chung Lê Gym & Zumba Center

top 3
Đặng Duy Trai

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Trị? Bạn muốn thay đổi sức khỏe và vóc dáng ngay từ hôm nay? Vậy thì còn chần chừ gì mà không hòa vào không khí nhộn nhịp đông vui và đầy tinh thần luyện tập chăm chỉ tại phòng tập Chung Lê Gym & Zumba Center và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Chung Lê Gym & Zumba Center cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao của GYM, YOGA, AEROBIC, KICKBOXING, ZUMBA…Học viên sẽ có những bài tập chính xác, hiệu quả phù hợp với thể tạng và sức khỏe của mình.


Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo Chung Lê Gym & Zumba Center sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cũng như có được một thân hình như ý muốn.


Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Chung Lê Gym & Zumba Center ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Trường Chinh, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0941 693 234
Email: chungle203@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/gymchungle/
Giờ mở cửa: 04:30 - 22:00

Chung Lê Gym & Zumba Center
Chung Lê Gym & Zumba Center
Chung Lê Gym & Zumba Center
Chung Lê Gym & Zumba Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy