Đại học Mumbai

Các trường Đại học Mumbai , chính thức được gọi là Đại học Mumbai là một trường đại học cộng đồng đại học quốc gia nằm ở Mumbai , Maharashtra. Mumbai là ngôi trường đại học hàng đầu Ấn Độ, là niềm mơ ước lẫn tự hào của các học sinh theo học. Ngôi trường xây dựng vào thế kỉ 19 cùng nhiều tòa nhà rộng lớn nổi bật với rất nhiều họa tiết trang trí hoa văn mang nét cổ điển cùng tháp Rajabai được phỏng theo mô hình tháp Big Ben vốn là một trong những địa danh nổi tiếng ở thành phố Mumbai. Chính vì vậy, đại học Mumbai không những thu hút nhiều học sinh theo học mà còn nhiều du khách đến tham quan du lịch.


Ở một thành phố chật chội về không gian như Mumbai, một trường đại học với khuôn viên rộng lớn là một điều xa xỉ mà không nhiều người trong chúng ta biết đến. Nhưng một số di sản và khuôn viên trường đại học không chỉ rộng lớn mà còn là những địa điểm yêu thích của các bộ phim Bollywood. Đại học Mumbai được thành lập vào năm 1857. Trường có hai cơ sở trên khắp Mumbai (Cơ sở Kalina và Cơ sở Fort) và hai cơ sở ở khu vực MMR , một trong số đó là Thane Sub Campus và một trong số đó là Kalyan Sub Campus.


Một số viện ở Mumbai trước đây trực thuộc trường đại học nay là các viện hoặc trường đại học tự trị. Đại học Mumbai là một trong những trường đại học lớn nhất trên thế giới. Năm 2013, trường đại học Mumbai có 711 trường cao đẳng trực thuộc. Khuôn viên Kalina ở ngoại ô Mumbai có diện tích 93 ha. Cơ sở Thane, được thành lập vào năm 2014, trải dài trên diện tích 2,4 ha. Đại học Bombay được thành lập năm 1857 tại khuôn viên Fort , nằm gần cuối phía nam của đảo Mumbai. Nó có bộ phận hành chính của trường đại học trên một khu đất 5,3 ha.

Trường nổi bật với rất nhiều họa tiết trang trí hoa văn mang nét cổ điển cùng tháp Rajabai được phỏng theo mô hình tháp Big Ben
Trường nổi bật với rất nhiều họa tiết trang trí hoa văn mang nét cổ điển cùng tháp Rajabai được phỏng theo mô hình tháp Big Ben
Mumbai là ngôi trường đại học hàng đầu Ấn Độ, là niềm mơ ước lẫn tự hào của các học sinh theo học
Mumbai là ngôi trường đại học hàng đầu Ấn Độ, là niềm mơ ước lẫn tự hào của các học sinh theo học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy