Đại học Harvard

Xếp vị trí thứ hai chỉ có thể là Harvard, một trường đại học lâu đời, rộng lớn và đẹp nhất tại nước Mỹ. Trường được xây dựng từ năm 1636. Đến đây, du học sinh không những được đào tạo tốt nhất mà còn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của một công trình cổ xưa tại đất nước này. Trường đại học Harvard là thiên đường cho sinh viên, khách du lịch và cả các nhiếp ảnh gia. Đại học Harvard có đầy đủ các tòa nhà mới và cũ, kiến trúc đẹp và các địa điểm mang tính biểu tượng để bạn chụp ảnh.


Một số địa điểm tại Harvard là dành riêng cho sinh viên, vì vậy nếu bạn không phải là một trong những nơi đó, tốt nhất bạn nên đến thăm cùng một sinh viên hoặc trong Open House. Đại học Harvard là một trong những nơi được ghé thăm nhiều nhất ở Boston, và thậm chí là toàn bộ Bờ biển phía Đông. Chuyến tham quan Đại học Harvard là một trải nghiệm đáng nhớ, vì mọi du khách đều được chiêm ngưỡng các phần của khuôn viên trường hoặc trong phim, ảnh hoặc những địa điểm được lấy cảm hứng từ kiến trúc Harvard. Đại học Harvard có rất nhiều nơi cho bạn ghé thăm từ thư viện linh thiêng đến phòng ăn lịch sử, ký túc xá sầm uất đến lối đi dạo ven sông đẹp như tranh vẽ


Đại học Harvard nổi tiếng với hàng loạt tòa nhà gạch đỏ được bao quanh bởi những khoảng sân mọc đầy cây thân gỗ cao um tùm và nổi bật một màu xanh tươi mát. Trong đó, nơi làm việc của hiệu trưởng được đặt trong tòa nhà cổ nhất mang tên Massachusetts Hall được xây theo lối kiến trúc Georgian. Harvard Yard là địa điểm mang tính biểu tượng nhất tại Đại học Harvard. Đây là một trong những khu vực lâu đời nhất đã trở thành một phần của Đại học Harvard vào cuối những năm 1600, có ký túc xá của Đại học Harvard. Đây cũng là nơi có Tượng John Harvard nổi tiếng, nơi bạn có thể nhìn thấy rất đông khách du lịch chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi.

Đại học Harvard nổi tiếng với hàng loạt tòa nhà gạch đỏ
Đại học Harvard nổi tiếng với hàng loạt tòa nhà gạch đỏ
Harvard là một trường đại học lâu đời, rộng lớn và đẹp nhất tại nước Mỹ
Harvard là một trường đại học lâu đời, rộng lớn và đẹp nhất tại nước Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy