Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp

top 2
Phương Trinh

Tôn Việt Pháp là một trong những nhà sản xuất tôn mạ đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua gần 20 năm cải tiến và phát triển, Tôn Việt Pháp đã khẳng định chất lượng luôn nằm trong top những sản phẩm tôn mạ tốt nhất trên thị trường. Nhà máy Tôn Việt Pháp nằm cạnh đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cách sân bay Cát Bi - Hải Phòng 3km, và cách các khu cảng từ 1-8km nên rất thuận lợi trong việc phân phối nội địa và xuất khẩu quốc tế.


Những năm qua, Tôn Việt Pháp không ngừng đầu tư về công nghệ, xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cấp dây chuyền nhằm tối ưu quy trình sản xuất. Được biết, công nghệ mạ của Tôn Việt Pháp đang sử dụng là dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với hệ thống lò NOF, công nghệ dao gió và bể mạ nhúng nóng liên tục tốc độ cao, công suất lớn. Công nghệ này giúp kiểm soát tối ưu độ dày mỏng khác nhau theo yêu cầu của lớp mạ, cũng như độ láng mịn của bề mặt lớp mạ tạo ra những sản phẩm tôn mạ chất lượng, tính thẩm mỹ cao. Mặt khác, công ty sử dụng các nguồn nguyên liệu sản xuất tốt nhất được cung cấp từ các tập đoàn uy tín hàng đầu: Posco, Fomosa, Nippon, KCC, Samhwa, Unicoh... tạo nên các sản phẩm Tôn Việt Pháp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


Được đánh giá là thương hiệu nội địa chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, hệ thống phân phối phủ khắp các tỉnh thành, Tôn Việt Pháp đang trở thành giải pháp vật liệu không thể thiếu cho các nhà thầu và chủ đầu tư. Ba dòng tôn của Việt Pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất đó là:


  • Tôn Việt Pháp Gold: Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm Việt Pháp Gold là dòng sản phẩm cao cấp của Tôn Việt Pháp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo tiêu chuẩn Châu Âu BS EN 10169, tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3322 và hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015. Việc tích hợp công nghệ Aluminium™ giúp sản phẩm có độ bền vượt trội, chống chịu thời tiết ưu việt hơn hẳn các sản phẩm tôn thông thường khác.
  • Tôn Vifa AZ Color: được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với hệ thống lò NOF, công nghệ giao gió và bể mạ tốc độ nhanh, công suất lớn giúp sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khác nhau về độ dày mỏng của lớp mạ, đồng thời chất lượng lớp mạ cũng đạt độ láng mịn cao hơn.
  • Tôn V-Standard AZ Color là dòng tôn mạ hợp kim nhôm kẽm được sản xuất theo công nghệ dao gió High speed wind giúp sản phẩm có bề mặt nhẵn mịn, lớp mạ hoàn hảo cho sản phẩm có độ bền cao, chống ăn mòn và gỉ sét hiệu quả. V-Standard là dòng tôn tiêu chuẩn của Tôn Việt Pháp, được thiết kế với mức giá hợp lý và chất lượng đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu của mọi công trình từ dân dụng tới công nghiệp.

Với tâm huyết và tầm nhìn của BLĐ Tôn Việt Pháp, thông qua việc chú trọng đầu tư dây chuyền công nghệ, đào tạo đội ngũ nhân lực, Tôn Việt Pháp không những là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong nước, mà còn được xuất khẩu đến các thị trường đòi hỏi những tiêu chuẩn khắt khe nhất như: Châu Âu, Châu Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km số 2, Đường 356, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, TP. Hải Phòng - Điện thoại: 022 5397 9909
VP HN:
Số 9/850 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 024 3728 0962
VP HCM:
Số 1254 Võ Văn Kiệt, Phường10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 6674 2999
Email:
info@vietphapsteel.com
Website:
https://vietphapsteel.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/Tonvietphap

Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp
Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp
Công ty Cổ phần Tôn Thép Việt Pháp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy