Tôn Đông Á

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là đơn vị chuyên sản xuất thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, thiết bị gia dụng. Công ty thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009 được xem là một bước ngoặt lớn của Tôn Đông Á khi chuyển đổi từ hình thức công ty TNHH sang công ty cổ phần để phù hợp với tình hình mới, hòa nhập vào sự phát triển chung của đất nước và thế giới.


Tôn Đông Á đã xây dựng và phát triển một mạng lưới phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam và đã xuất khẩu ổn định vào các nước ASEAN, Trung Đông, Châu Phi, Úc, Nhật Bản và Mỹ. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Tôn Đông Á đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng, huân chương, bằng khen với các danh hiệu cao quý từ Chính phủ


Các sản phẩm nổi bật của Tôn Đông Á:

  • Thép cán nguội (cold rolled coil - CRC) hay còn gọi là tôn đen.
  • Thép mạ kẽm (gavalnized - GI) hay còn gọi tôn kẽm .
  • Thép mạ hợp kim nhôm kẽm (galvalume GL) hay còn gọi là tôn lạnh.
  • Các loại tôn này khi được phủ sơn tại các dây chuyền mạ màu sẽ trở thành các sản phẩm tôn màu như tôn đen màu (pre-painted cold rolled coil - PPCRC), tôn kẽm màu (pre-painted galvanized - PPGI) và tôn lạnh màu (pre-painted galvalume - PPGL).


Sản phẩm của Tôn Đông Á đa dạng quy cách về độ dày, khối lượng lớp mạ và khổ rộng. Các sản phẩm này được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại xuất xứ từ Châu Âu, Nhật Bản, Hoa Kỳ... với các thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại và được tổ chức tối ưu để có các dòng sản phẩm đạt chất lượng cao nhất.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Công ty Tôn Đông Á quan tâm hàng đầu, là kim chỉ nam cho chiến lược phát triển toàn diện và bền vững hiện tại cũng như trong tương lai. Công ty có những quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. Các lỗi sản phẩm (nếu có) thường được khoanh vùng và được xác định rõ ràng trên từng cuộn sản phẩm. Tất cả các loại sản phẩm của Công ty đều đạt các tiêu chuẩn JIS G3321:2010 (Nhật Bản), BSEN 10346:2015 (Châu Âu), AS 1397:2011 (Úc), ASTM A792-10 (Mỹ).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 5, đường số 5, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương
  • Chi nhánh: https://www.tondonga.com.vn/lien-he

Điện thoại: 027 4373 2575

Email: info@tondonga.com.vn
Website: https://www.tondonga.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tondonga.com.vn

Tôn Đông Á
Tôn Đông Á
Tôn Đông Á
Tôn Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy