Tôn Phương Nam – SSSC Tôn Việt Nhật

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tháng 6/1995, Công ty Liên doanh Tôn Phương Nam chính thức được thành lập với sự hợp tác của Tổng Công ty Thép Miền Nam (nay thuộc Tổng Công ty Thép Việt Nam) với Công ty Nomura Trading (nay thuộcTập đoàn Sumitomo Corporation Nhật Bản) và Công ty FIW của Malaysia. Nhà máy Tôn Phương Nam lần đầu tiên sản xuất được tôn mạ màu trên nền tôn mạ kẽm đã được động thổ xây dựng tại Khu công nghiệp Biên Hòa 1, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.


Khởi nguồn từ tình hữu nghị Việt - Nhật: Sau 2 năm hoạt động, một sản phẩm mới là tôn mạ màu lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam thay thế cho hàng ngoại nhập xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp luôn nằm trong top dẫn đầu của lĩnh vực sản xuất kinh doanh tôn mạ kẽm và tôn mạ màu tại thị trường Việt Nam. Thực tế là ngay từ những ngày đầu hoạt động cùng với phương châm đem đến những sản phẩm tôn chất lượng cao cùng phong cách làm ăn trung thực, kết hợp với công nghệ tiên tiến của thế giới và thiết bị của các nước đã phát triển là Australia và Cananda.

Các sản phẩm của Tôn Phương Nam:

  • Tôn mạ nhôm Việt - Nhật: Tôn mạ hợp kim nhôm - kẽm (tôn lạnh) SSSC được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên. Sản phẩm tôn lạnh SSSC có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ…
  • Tôn mạ Việt Nhật: Tôn mạ màu SSSC sử dụng trên nền tôn mạ kẽm hoặc tôn lạnh SSSC với màng sơn thành phẩm là một trong các loại sơn sau: polyester, PVDF, SMP. Lớp sơn lót Epoxy Primer hoặc PU. Sản phẩm tôn mạ màu SSSC có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ.
  • Tôn mạ kẽm Việt - Nhật: Tôn kẽm SSSC là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới, có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên. Sản phẩm tôn mạ kẽm SSSC có bề mặt nhẵn bóng, cơ tính phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ.


Tôn Phương Nam đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước hàng triệu tấn sản phẩm trong thời gian qua và được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm có uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Đường số 9, Khu công nghiệp Biên Hòa I, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Đường số 3, Khu công nghiệp Nhơn Trạch II - Nhơn Phú, Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Chi nhánh: https://www.tonphuongnam.com.vn/he-thong-phan-phoi

Điện thoại: 025 1356 8379

Email: info@tonphuongnam.com.vn
Website: https://www.tonphuongnam.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/tonphuongnam.sssc.tonvietnhat

Tôn Phương Nam
Tôn Phương Nam
Tôn lạnh Phương Nam
Tôn lạnh Phương Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy