Tôn BlueScope Zacs

top 6
Mai Tuyet Nguyen

BlueScope là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp về thép, tập trung trong ngành xây dựng toàn cầu. Là liên doanh giữa Tập đoàn BlueScope Steel của Úc và Tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation của Nhật Bản. Đây là sự kết hợp công nghệ tiên tiến với kinh nghiệm toàn cầu của hai tập đoàn thép hàng đầu thế giới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, NS BlueScope Việt Nam đã cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn trên toàn quốc như hệ thống siêu thị Metro, nhà máy sữa Vinamilk, nhà máy sản xuất xe máy Honda Việt Nam, sân bay Nội Bài,… Từ những thành công tại các công trình lớn, năm 2005, NS BlueScope Việt Nam đã đầu tư xây dựng nhà máy trị giá 105 triệu đô la Mỹ với công nghệ hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của thị trường Việt Nam.


Các sản phẩm của Tôn BlueScope Zacs:

  • Tôn Zacs+ inok 450 được ứng dụng công nghệ inok 450 chống rỉ sét tốt như tôn inox và ưu việt hơn hẳn công nghệ mạ nhôm kẽm (tôn lạnh). Với cấu tạo ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít, vết trầy.
  • Tôn Zacs+ Hoa Cương inok 450 là sản phẩm cao cấp với bề mặt đá hoa cương độc đáo tạo thẩm mỹ sang trọng cho mái và cả căn nhà. Giờ đây, tôn Zacs+ Hoa Cương inok 450 mới ứng dụng công nghệ inok chống rỉ sét vượt trội đảm bảo mái nhà không chỉ đẹp sang trọng mà còn bền đẹp không lo rỉ sét theo thời gian.
  • Tôn Zacs bền màu inok 439 được ứng dụng công nghệ inok 439 chống rỉ sét tốt như tôn inok và ưu việt hơn hẳn công nghệ mạ nhôm kẽm (tôn lạnh). Với cấu tạo ma trận 4 lớp bảo vệ hoàn hảo, ngăn ngừa rỉ sét đỏ, đặc biệt tại mép cắt, lỗ vít, vết trầy.
  • Tôn Zacs bền lạnh có khả năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng tuyệt vời gấp nhiều lần so với các vật liệu khác. Với nhiều ưu điểm vượt trội, tôn Zacs bền lạnh là vật liệu lý tưởng dùng trong các công trình thương mại công nghiệp hay nhà ở, phù hợp với thị trường Việt Nam.


Hiện nay, tôn Zacs đã có mặt tại khắp các hệ thống ủy quyền trên cả nước, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm một cách tiện lợi nhất. Hệ thống đại lý ủy quyền tôn Zacs được xây dựng và vận hành theo mô hình, quy trình của tập đoàn BlueScope. Các sản phẩm được cung cấp chính hiệu, với chế độ bảo hành chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Đến đại lý ủy quyền tôn Zacs bạn sẽ tìm được đủ loại tôn phù hợp với nhu cầu như tôn công nghệ inok chống rỉ sét như inox, tôn hoa cương, tôn bền màu, tôn bền lạnh, tấm trần, thanh kèo, máng xối,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Khu công nghiệp Phú Tân Phước, Tân Thành, Bà Rịa, Vũng Tàu
  • Chi nhánh: https://bluescopezacs.vn/he-thong-dai-ly-uy-quyen

Điện thoại: 1800 6151
Email: marketing.vietnam@bluescope.com
Website: https://bluescopezacs.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BlueScopeZacs

    Tôn BlueScope Zacs
    Tôn BlueScope Zacs
    Tôn BlueScope Zacs
    Tôn BlueScope Zacs
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy