Tôn TVP

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Tôn TVP là sản phẩm chất lượng cao của Công ty Cổ phần Thép TVP, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, JIS G3312. Với đặc điểm tuổi thọ cao vượt trội so với các sản phẩm tương tự, tôn TVP đảm bảo sự bền bỉ và ổn định trong sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế trong dài hạn.

    Nhằm đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng, TVP sản xuất và cung ứng ra thị trường nhiều loại tôn chất lượng cao: tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, tôn cán sóng, tôn giả ngói, tôn nhựa lấy sáng.


    Các sản phẩm tôn TVP:

    • Tôn kẽm TVP: Được sản xuất bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Hàn Quốc, Nhật Bản. Sử dụng kẽm thỏi chính phẩm tinh khiết 99.995%, kết hợp công nghệ tẩy rửa điện và hệ thống phủ lớp chống oxi hóa, tạo ra tôn mạ kẽm thành phẩm có nhiều ưu điểm: Độ bám dính cao, chống ăn mòn tốt trong môi trường tự nhiên, tăng tuổi thọ của sản phẩm cũng như có tính thẩm mỹ cao.
    • Tôn lạnh TVP: Tôn lạnh TVP (tôn mạ hợp kim nhôm kẽm) được sản xuất bằng công nghệ hiện đại do Italy cung cấp. Sử dụng công nghệ lò NOF hiện đại nhất hiện nay. Thành phần tôn lạnh TVP gồm 55% Al, 43.5% Zn và 1.5% Si. Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm có tuổi thọ cao hơn 4 lần so với tôn kẽm thông thường. Có khả năng chống ăn mòn cao vượt trội, kháng nhiệt, phản xạ ánh nắng mặt trời hiệu quả. Tôn lạnh được sử dụng nhiều nhất để cán sóng làm tấm lợp trong các công trình dân dụng, công nghiệp. Ngoài ra tôn lạnh TVP còn được dùng sản xuất đồ điện gia dụng, trang trí nội thất, hoặc các ngành công nghiệp nặng.
    • Tôn màu TVP: Tôn mạ màu TVP được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3312. Có tuổi thọ cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại.
    • Tôn cán sóng TVP: Tôn cán TVP đa dạng các loại sóng và màu sắc, đáp ứng nhu cầu khách hàng, gồm: tôn 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, 11 sóng, 13 sóng.
    • Tôn giả ngói TVP: Tôn giả ngói TVP hay còn gọi là tôn sóng ngói TVP là loại tôn cán sóng có chất lượng cao, màu sắc đẹp, đặc biệt thích hợp với nhà biệt thự hoặc kiến trúc cổ, tôn vinh sự sang trọng giàu có của gia chủ.
    • Tôn nhựa lấy sáng TVP được sản xuất từ nhựa PolyEster chất lượng cao và liên kết bằng sợi thủy tinh trong suốt, tăng cường khả năng chịu lực của tấm tôn lấy sáng. Tôn nhựa lấy sáng TVP dùng để lấy sáng tại những điểm cần thiết, có thể thay thế các tấm tôn truyền thồng hoặc kết hợp với tôn lợp trong các nhà xưởng, nhà dân, công trình…
    • Tôn mát TVP: Đầu năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tôn cách nhiệt ngày càng cao của thị trường, công ty Thép TVP đã đầu tư dây chuyền sản xuất tôn PU với công xuất 100.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư 500.000 USD.


    Ngoài ra, với mức giá thành phù hợp, tôn TVP là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 400, Quốc Lộ 1A, khu phố 9, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
    Điện thoại:
    027 2363 2454 & 0983 822 365

    Email: kinhdoanh@tvpsteel.com.vn

    Website: https://tvpsteel.vn/

    Tôn TVP
    Tôn TVP
    Tôn TVP
    Tôn TVP
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy