Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC

top 3
Yến Nhi

Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC (CMC Software Solutions) là một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, CMC Software Solutions đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và trở thành đối tác đáng tin cậy cho hàng nghìn khách hàng.

CMC Software Solutions tập trung vào việc phát triển và cung cấp các giải pháp phần mềm đa ngành, bao gồm quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý sản xuất, quản lý bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng, và nhiều lĩnh vực khác. Các sản phẩm phần mềm của CMC được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu đặc thù của từng ngành công nghiệp và có khả năng tùy chỉnh linh hoạt để phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia tài năng của CMC Software Solutions luôn nỗ lực không ngừng để nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất và áp dụng chúng vào việc phát triển các giải pháp phần mềm tiên tiến. Công ty sử dụng các phương pháp phát triển phần mềm tiên tiến và tiên phong trong ngành, như Agile và DevOps, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu thay đổi của khách hàng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phần mềm, CMC Software Solutions còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai, và hỗ trợ kỹ thuật. Đội ngũ chuyên gia của công ty có khả năng tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp, giúp khách hàng tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ thông tin và nâng cao hiệu suất kinh doanh. Với tầm nhìn và cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng, CMC Software Solutions không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam và trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 16, Tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 9, Toà nhà CMC Creative Space, Đường 19A, KCX Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 024 3795 8686 & 028 3833 0579

Email: cmcsoftinfo@cmc.com.vn

Website: https://cmcts.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CMCTSCo.Ltd/

Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC
Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phần mềm, CMC Software Solutions còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai, và hỗ trợ kỹ thuật
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm phần mềm, CMC Software Solutions còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai, và hỗ trợ kỹ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy