Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh

Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với nhân sự gồm 26 người, cho đến nay, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh đã có hơn 600 CBCNV, 12 dây chuyền sản xuất hiện đại từ châu Âu theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng... Nhà máy sản xuất đa chức năng của công ty được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên tổng diện tích 15.000 m2 sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, Hallal, cGMP và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Mỹ.


Am hiểu về văn hóa và thói quen của người tiêu dùng trong nước, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh đã đầu tư nghiên cứu về chất lượng, mùi vị cũng như đa dạng mẫu mã, sản phẩm nước giải khát để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.


Với các dòng sản phẩm nước ngọt có gas, nước chanh muối, nước yến, sữa chua uống tiệt trùng…, công ty đã dần chiếm lĩnh thị phần và có hàng trăm đối tác trên toàn cầu, nhận được sự tin cậy của quý khách hàng, cam kết đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đều đặn đi nhiều quốc gia có yêu cầu khắt khe về chất lượng như châu Á, Âu, Mỹ, Phi cùng hệ thống nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô C21/I, Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3765 2567
Email: marketing@bidrico.com.vn
Website: bidrico.com.vn
Fanpage: facebook.com/NuocGiaiKhatBidrico/
Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh
Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh
Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh
Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy