Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 Crescent Mall
  2. top 2 SC Vivo City
  3. top 3 Lotte Mart quận 7 (Lotte Mart Nam Sài Gòn)
  4. top 4 BigC Nguyễn Thị Thập

Crescent Mall

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, Crescent Mall tự hào là một trong những trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam cung cấp gần 45,000 m2 diện tích bán lẻ, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm, ấm thực, giải trí đẳng cấp trong một không gian xanh yên bình hiếm có của Sài Gòn náo nhiệt.


Trung tâm thương mại Crescent Mall với thiết kế độc đáo là nơi tập trung của hơn 140 thương hiệu cao cấp quốc tế và nội địa dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, phải kể đến như: cửa hàng bách hóa Robins thuộc tập đoàn bán lẻ Central của Thái Lan, rạp chiếu phim CGV Cineplex và chuỗi cửa hàng bán lẻ quốc tế như Mango, Nike, Marks & Spencer, GAP, Calvin Klein, Oasis, Warehouse, v.v. Đặc biệt, siêu thị chất lượng quốc tế Giant đã tin tưởng chọn Crescent Mall là nơi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.


Ngoài ra, Crescent Mall còn mang đến cho khách hàng những lựa chọn ẩm thực phong phú với nhiều nhà hàng, cửa hàng cà phê như The Coffee Bean, Phúc Long, Highland, cùng khu ẩm thực Lakeview tầng 5 hướng nhìn ra công viên và cảnh hồ Bán Nguyệt tuyệt đẹp. Với không gian và thiết kế độc đáo, Crescent Mall trở thành thiên đường của các hoạt động giải trí, nghệ thuật, thương mại và thu hút trung bình 250.000 lượt khách tham quan và mua sắm mỗi tháng.


Crescent Mall là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ marketing địa điểm và nền tảng di động để nâng cao dịch vụ và cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Bắt đầu từ tháng 9/2016, Crescent Mall chính thức giới thiệu chương trình Thẻ thành viên điện tử Crescent Mall – đây là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt tích hợp trên ứng dụng di động Crescent Mall (ứng dụng có sẵn trên Apple Store và Google Play) cho phép thành viên tận hưởng vô vàn ưu đãi, mức giảm giá đặc biệt khi mua sắm tại các cửa hàng trong trung tâm và tại các cửa hàng đối tác liên kết với chương trình cùng các ưu đãi đặc quyền.


Tổng diện tích sàn xây dựng (kể cả tầng hầm): 113.849 m2 bao gồm 6 tầng cao và 3 tầng hầm. Các tiện ích phục vụ:

  • 146 cửa hàng: Mango, Nike, Marks & Spencer, GAP, Calvin Klein, Oasis, Warehouse,…
  • 37 cửa hàng ăn uống: Lotteria, KFC, Pizza Hut, Món Huế, Cơm Tấm Cali, Phở Ông Hùng, Pistro 48, Bamboo Dimsum, Bangkok House, Bobapop, Nanoi Kitchen, Highlands Coffee, Mochi Sweets, Trà sữa Miu Tea 88, Phuc Long Tea & Coffee…
  • Khu vui chơi Kidzone: gồm các trò chơi thiếu nhi
  • ATT Happy World: Khu trò chơi điện tử có súng nước, thú nhún, đua xe, bắn súng, gắp thú bông, bóng rổ, bắn cá....
  • Rạp chiếu phim CGV: hệ thống phòng chiếu mới và hiện đại 08 phòng chiếu với hơn 1,200 ghế ngồi trên diện tích hơn 2000 m2. Hệ thống âm thanh kỹ thuật số 7.1 hỗ trợ tối đa cho các phim hành động, phiêu lưu tạo nên cảm giác sống động, chân thực.
  • Siêu thị điện máy Chợ Lớn: hơn 10.000 mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 793 907

Website: crescentmall.com.vn

Fanpage: facebook.com/crescentmall

Crescent Mall
Crescent Mall
Crescent Mall
Crescent Mall

Top 4 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận 7, TP. HCM

  1. top 1 Crescent Mall
  2. top 2 SC Vivo City
  3. top 3 Lotte Mart quận 7 (Lotte Mart Nam Sài Gòn)
  4. top 4 BigC Nguyễn Thị Thập

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy