Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm

Thực phẩm sạch còn được gọi là thực phẩm hữu cơ. Nếu được hiểu theo đúng nghĩa đen của nó là những thực phẩm không chứa các chất hóa học độc hại từ thuốc trừ sâu bảo vệ thực vật, thuốc kích thích tăng trưởng, bảo quản, các kim loại nặng trong đất, thậm chí là không bị nhiễm bẩn bởi các loại vi sinh vật hay bụi bẩn có trong không khí…


Khái niệm là vậy, nhưng liệu rằng gia đình bạn có đang sử dụng thực phẩm sạch? Đừng ngộ nhận những gì bạn đang sử dụng là thực phẩm sạch nếu mua nó ở những địa chỉ không uy tín, xuất xứ nguồn gốc không rõ ràng, đặc biệt là giá hạt dẻ cùng những lời quảng cáo trên trời, vô căn cứ.


Vậy bạn đã tìm được câu trả lời cho mình chưa? Vậy tại sao lại có thể bỏ qua Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm được cơ chứ, trong khi đây là một trong những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng, Toplist tin chắc rằng nguồn thực phẩm sạch của nơi này chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn và gia đình mình.


Tại đây các mặt hàng đều vô cùng đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không chất bảo quản, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cũng như sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mua: cá, hải sản, thịt bò, thịt heo, rau củ quả, trái cây các loại,... menu của Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm sẽ được update theo ngày, và để đảm bảo hàng luôn tươi ngon thì cửa hàng chỉ lấy hàng số lượng vừa phải, tránh tồn hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Đối diện 305 Đông Khê, Hải Phòng
  • Số 29C Lê Lợi, Hải Phòng
  • Số 4 Chợ Con, Hải Phòng
  • Cổng chợ Minh Kha, Hải Phòng

Điện thoại: 0904.30.64.68

Fanpage: https://www.facebook.com/BigFarmHaiPhong/

Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm
Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm
Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm
Cửa Hàng Thực Phẩm Bigfarm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy