Vietnam VEG - Thực phẩm sạch Hải Phòng

Thực phẩm bẩn, nỗi kinh hoàng không của riêng ai. Muốn tránh nó đó, muốn tẩy chay nó đó, nhưng phải làm sao khi chúng ta chẳng dễ gì nhận ra nó trước những chiêu trò kinh doanh trên thị trường hiện nay. Nào thì lợn bị tiêm thuốc an thần, giá đỗ ngâm hóa chất, rau, củ quả, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật,... quả thật khó mà có thể kiểm soát được. Phải làm sao? Nguồn thực phẩm sạch ở đâu? Bạn muốn bữa cơm gia đình ngon đúng nghĩa chứ không phải trong tâm trạng nơm nớp lo sợ liệu rằng có bị ngộ độc?


Với phương châm: THỰC PHẨM SẠCH CHO GIA ĐÌNH VIỆT, thực hiện sứ mệnh mang nguồn thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng, Vietnam VEG chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng hiện nay và là một trong những sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


Công ty cổ phần nông sản Vietnam VEG là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm sạch tại Hải Phòng, chuyên cung cấp các loại rau củ quả theo mùa vụ, các loại thịt Lợn, thịt Gà, thịt Vịt, các loại Hải sản, Hoa quả cho các bếp ăn tập thể của Doanh nghiệp và các trường tiểu học, mầm non, nhà hàng, cũng như cho các bà nội trợ thông thái của gia đình Việt.

Vietnam VEG đã thành công trong việc xây dựng một chuỗi cung ứng rau củ quả, trái cây theo mùa, các loại thịt, thủy hải sản... chất lượng theo tiêu chuẩn an toàn và đặc biệt sở hữu vùng sản xuất riêng tại An lão. Hiện tại sản phẩm của công ty đã đươc cung cấp tới là các trường học - nơi có các bếp ăn nội trú cho rất nhiều em học sinh; các doanh nghiệp - nơi tập trung rất nhiều người lao động, và bữa ăn của các gia đình…


Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những thực phẩm sạch tốt cho sức khỏe gia đình bạn và đừng quên tìm đến Vietnam VEG - Thực phẩm sạch Hải Phòng để chẳng phải đau đầu về thực phẩm bẩn bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 174 Đường Chợ Hàng Cũ, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline:
0936 565 489 - 0961 700 300
Email:
info@vietnamveg.com

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamVEG/

Vietnam VEG - Thực phẩm sạch Hải Phòng
Vietnam VEG - Thực phẩm sạch Hải Phòng
Vietnam VEG - Thực phẩm sạch Hải Phòng
Vietnam VEG - Thực phẩm sạch Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy