Rau Quê - Thực phẩm sạch Hải Phòng

Ăn gì cũng được nhưng phải sạch

Thiếu gì cũng được nhưng đừng thiếu sức khỏe


Vấn nạn về vệ sinh an toàn vệ sinh thực thực phẩm vẫn đã và đang gây xôn xao dư luận trong nhiều năm qua, gây không ít hoang mang cho người tiêu dùng. Nhưng chiêu trò kinh doanh được bóc mẻ dần trên các mạng xã hội, các trang báo càng làm mỗi người chung ta sợ hãi về những thứ mà ta đưa vào cơ thể hàng ngày, liệu rằng có thực sự sạch và đảm bảo chất lượng như những lời rao bán.


Là một trong những cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Hải Phòng hiện nay, Rau Quê luôn là điểm đến đáng tin cậy cho các bà nội trợ, là nguồn thực phẩm sạch bảo vệ sức khỏe cộng đồng.


Tại đây các mặt hàng đều vô cùng đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn không chất bảo quản, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cũng như sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Bạn có thể tìm mua: cá, hải sản, thịt bò, thịt heo, rau củ quả, trái cây các loại,... menu của Rau Quê sẽ được update theo ngày, và để đảm bảo hàng luôn tươi ngon thì cửa hàng chỉ lấy hàng số lượng vừa phải, tránh tồn hàng.


Trước thực trạng thực phẩm bẩn tràn lan, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, gây hoang mang cho người tiêu dùng khi sức đang bị đe dọa thì sự ra đời của những cửa hàng thực phẩm sạch, uy tín như Rau Quê là điều vô cùng cần thiết. Hãy bảo vệ chính mình và những người thân yêu, hãy thưởng thức những món ăn không chỉ ngon mà còn sạch, hãy tận hưởng cuộc sạch bằng những trong lành nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Rau 1: 36 Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Hải Phòng - 0934268101
  • Rau 2: 313 Phủ Thượng Đoạn, Đông Hải, Hải Phòng - 0934296101

Fanpage: https://www.facebook.com/HUTFRESH/

Rau Quê - Thực phẩm sạch Hải Phòng
Rau Quê - Thực phẩm sạch Hải Phòng
Rau Quê - Thực phẩm sạch Hải Phòng
Rau Quê - Thực phẩm sạch Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy