Cuốn theo chiều gió

Trong nền văn học của thế giới có vô vàn những cuốn sách và tác phẩm kinh điển đã đi vào lòng của biết bao thế hệ bạn đọc, trong số đó chúng ta không thể không nhắc tới cuốn tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng Cuốn theo chiều gió của nữ nhà văn người Mỹ Margaret Mitchell. Cuốn sách đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý và đã được chuyển thể thành một bộ phim bất hủ đến tận bây giờ.


Tác phẩm Cuốn theo chiều gió được tác giả Margaret Mitchell ra mắt lần đầu vào năm 1936, cuốn sách được lấy bối cảnh tại Georgia và Atlanta, khi đó đang trong giai đoạn bùng nổ của các cuộc nội chiến căng go giữa phía Bắc và miền Nam nước Mỹ và đang trong quá trình thiết lập lại tái cơ cấu đất nước. Nội dung cuốn tiểu thuyết nói về nữ nhân vật chính xinh đẹp có tên Scarlett O'Hara, cô được sinh ra và lớn lên trong một gia đình quyền lực và vô cùng giàu có, thế nhưng cô không hề tỏ vẻ ra mình là một cô nàng tiểu thư đài cát. Mà ngược lại, cô lại là một cô gái có tính cách mạnh mẽ và có phần hơi nổi loạn, cô cũng đã phải trải qua nhiều khó khăn, gian nan để có thể tiếp tục tồn tại và sống sót qua các cuộc nội chiến xảy ra ở vùng đất của mình.


Với nội dung lôi cuốn và thu hút, cuốn sách Cuốn theo chiều gió của nữ nhà văn Margaret Mitchell đã đem đến cho người đọc hình ảnh của một cô nàng Scarlett xinh đẹp đầy mạnh mẽ và bản lĩnh trong cuộc sống và trong tình yêu. Giúp cho người đọc có thêm động lực và nguồn cổ vũ sức mạnh để dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, trắc trở để có được một hạnh phúc đúng nghĩa.


Link mua sách: tiki.vn/cuon-theo-chieu-gio-bia-cung-p91471511.html

Cuốn theo chiều gió
Cuốn theo chiều gió
Cuốn theo chiều gió
Cuốn theo chiều gió

Top 10 Cuốn sách văn học nước ngoài bán chạy nhất mọi thời đại

  1. top 1 Nhà giả kim
  2. top 2 Người đua diều
  3. top 3 Giết con chim nhại
  4. top 4 Cây cam ngọt của tôi
  5. top 5 Kiêu hãnh và định kiến
  6. top 6 Hoàng tử bé
  7. top 7 Hai số phận
  8. top 8 Cuốn theo chiều gió
  9. top 9 Bắt trẻ đồng xanh
  10. top 10 Đồi gió hú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy