Đồi gió hú

Đồi gió hú có thể xem là một tác phẩm kinh điển của văn học thế giới. Là một câu chuyện được viết ở thế kỷ 19 với bối cảnh một vùng đất thôn quê ở nước Anh. Thực tế, đây không phải một câu chuyện kinh dị như cái tên của nó mà lại là một câu chuyện tình yêu. Cái tình yêu đầy mâu thuẫn, giằng xé thấm thía sâu thẳm con tim mà độc giả sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác ngoài Đồi gió hú.


Nguồn cảm hướng của tác phẩm Đồi gió hú chính là từ vùng nông thôn Yorkshire nơi tác giả Emily sinh ra và lớn lên. Khi nhắc đến Yorkshire, điều đầu tiên mọi người sẽ nhớ đến là vẻ đẹp ngoạn mục. Yorkshire còn được mệnh danh là vùng đất của các vị thần bởi thiên nhiên ở vùng đất này đã ưu ái ban tặng những khung cảnh tuyệt đẹp khiến ai đến như lạc vào xứ sở thần tiên. Một bức tranh đẹp như vậy nhưng vùng nông thôn Yorkshire trong tác phẩm của tiểu thuyết gia Emily lại tương phản với những ngọn đồi hiu quạnh ở Anh. Điều này cũng cho thấy nỗi ám ảnh của tác giả về mảnh đất này trong lòng. Đây có lẽ là nơi cô ấy sống – Haworth, cách Yorkshire 50 dặm về phía tây.

Đằng sau những nét đẹp đẹp hùng vĩ, đẹp đẽ và đầy hoang sơ của Yorkshire là một bi kịch, sự sâu thẳm về nhân cách, nhân tính của con người. Được lột tả một cách chân thật, trần trụi về sự khắc nghiệt nhất trong tác phẩm văn học kinh điển của nước Anh này.


Link mua sách: tiki.vn/doi-gio-hu-bia-mem-p58932964.html

Đồi gió hú
Đồi gió hú
Đồi gió hú
Đồi gió hú

Top 10 Cuốn sách văn học nước ngoài bán chạy nhất mọi thời đại

  1. top 1 Nhà giả kim
  2. top 2 Người đua diều
  3. top 3 Giết con chim nhại
  4. top 4 Cây cam ngọt của tôi
  5. top 5 Kiêu hãnh và định kiến
  6. top 6 Hoàng tử bé
  7. top 7 Hai số phận
  8. top 8 Cuốn theo chiều gió
  9. top 9 Bắt trẻ đồng xanh
  10. top 10 Đồi gió hú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy