D Gray Man

D Gray Man (Quái vật sinh ra từ linh hồn chết chóc) là bộ manga thuộc thể loại steampunk khá nặng đô của nữ mangaka Hoshino Katsura. Bộ truyện này nổi tiếng tới mức nó là một trong những tác phẩm bán chạy nhất của Shueisha với tổng hơn 22 triệu bản đã được tiêu thụ.


Truyện lấy bối cảnh thế kỷ 19 với nhân vật trung tâm là Allen Walker - một thiếu niên quyết định tham gia vào tổ chức pháp sư trừ tà tên Black Order. Thành viên tổ chức thường sử dụng một loại thánh vật cổ tên Innocence để làm vũ khí chống lại Millennium Earl và quân đội quỷ Akuma của hắn đang có mục đích hủy diệt loài người.


Nữ tác giả Hoshino Katsura cho biết, nguồn cảm hứng để xây dựng nên hình ảnh các Akuma là do cô từng bị ám ảnh bởi phim The Exorcist phiên bản năm 1973. Bộ phim này có sức ảnh hưởng rộng rãi trong nền văn hóa đại chúng và được xướng tên trong danh sách những bộ phim kinh dị nhất mọi thời đại.


Nội dung và hình ảnh của D Gray Man khá "u ám" đến mức tác giả của bộ truyện đã từng phải làm lại một vài đoạn trong manga vì bản thân cô nghĩ rằng nó quá nặng đô với độc giả. Phong cách nghệ thuật của Hoshino trong tác phẩm nhận được nhiều lời khen có cánh từ các nhà phê bình về tạo hình các nhân vật với sự kết hợp phong cách Gothic.


Một số thông tin về D Gray Man:

  • Số tập: 28
  • Nhà xuất bản tiếng Việt: Kim Đồng
  • Đăng tải: 2004 - nay
D Gray Man
D Gray Man
D Gray Man
D Gray Man

Top 7 Steampunk manga hay nhất mọi thời đại

  1. top 1 Fullmetal Alchemist
  2. top 2 The Case Study of Vanitas
  3. top 3 D Gray Man
  4. top 4 Trigun
  5. top 5 Tegami Bachi
  6. top 6 Desert Punk
  7. top 7 Steam Detectives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy