Đại học Kinh tế TP.HCM

top 8
Vũ Việt

Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong những ngôi trường có tuổi đời lâu nhất và cũng có quy mô khá lớn. Đặc biệt, trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành, trong đó cơ sở chính nằm ở địa chỉ 59C Nguyễn Đình Chiểu Q3 TP.HCM.


Tại đây, sinh viên sẽ không học theo chương trình được phân ngành trước, 3 học kì đầu tiên sẽ học đại cương, sau đó dựa vào kết quả học tập mà xét tuyển để vào chuyên ngành (ngoại trừ lớp chất lượng cao). Điểm chuẩn đầu vào cao (chỉ đứng sau FTU). Hoạt động đoàn hội, ngoại khóa vô cùng mạnh, các cuộc thi lớn đều có sự góp mặt của “dân” UEH và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.


UEH đã và đang đạt được những thành quả tích cực trong công tác quản trị đại học, đổi mới toàn diện cơ sở vật chất, hướng đến mô hình đại học “xanh”,“thông minh” theo chuẩn quốc tế - tạo lập môi trường học tập sáng tạo và truyền cảm hứng. Đánh dấu thành tựu và nỗ lực của cả tập thể UEH. Đây cũng minh chứng cho những bước đi đúng đắn, chiến lược đột phá trong tiến trình tự chủ đại học và phát triển của Nhà trường - Hướng đến Đại học đa ngành và bền vững, có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á.


Chất lượng là ưu tiên hàng đầu. UEH quan tâm chất lượng của tất cả các mặt, các hoạt động liên quan đến đào tạo - nghiên cứu, và cải tiến không ngừng. UEH cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho xã hội. Hơn thế nữa, trường luôn phấn đấu không ngừng để đạt chuẩn quốc tế trong đào tạo - nghiên cứu, xây dựng môi trường giáo dục – nghiên cứu thân thiện nhằm phát huy tốt nhất năng lực sáng tạo của người học, giáo viên và nhà nghiên cứu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HC

Điện thoại: 0283 8295 299 - 0283 8250 359
Email:
dsa@ueh.edu.vn

Website: ueh.edu.vn/
Facebook
: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/?

Đại học Kinh tế TP.HCM
Đại học Kinh tế TP.HCM
Giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy