Đại học Y dược Thái Nguyên

Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên là một trong 3 trung tâm đào tạo lớn nhất cả nước, cung cấp nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho xã hội. Sinh viên theo học tại đây sẽ được thực hành ở bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên nằm cạnh bên trường. Bệnh viện có quy mô trên 1000 giường bệnh, được lắp đặt nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Trải qua thời gian dài từ khi thành lập đến nay, Đại học Y Dược Thái Nguyên đã nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tham gia các hoạt động cống hiến cho nền giáo dục nước nhà. Nhờ sự cố gắng không ngừng vươn lên, cá nhân và tập thể nhà trường đã có được những công nhận xứng đáng.


Một số danh hiệu thi đua phải kể đến của tập thể trường Đại học Y Dược Thái Nguyên và các cá nhân xuất sắc như: huân chương Độc Lập, huân chương Lao Động, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, cờ thi đua của Bộ Giáo dục & Đào tạo, danh hiệu Nhà giáo Nhân dân, Thầy thuốc Nhân dân…Bên cạnh đó, nhà trường còn có cơ sở thực hành là các bệnh viện tuyến tỉnh với đầy đủ thiết bị khám chữa bệnh và dụng cụ y tế để chẩn đoán bệnh cấp và mạn tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 284, Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

Điện thoại: 028 0385 2671

Email: info@tump.edu.vn

Website: http://www.tump.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/TruongDaiHocYDuocThaiNguyen

ĐH Y Dược Thái Nguyên
ĐH Y Dược Thái Nguyên
ĐH Y Dược Thái Nguyên
ĐH Y Dược Thái Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy