Đành Coffe

Đành Coffee, một trong những quán cà phê hoài cổ độc đáo tại Biên Hòa Đồng Nai, đã tồn tại và ghi dấu trong lòng khách hàng suốt nhiều năm qua. Nơi đây mang đến sự kết hợp độc đáo giữa không gian thư thái và chương trình Cafe Acoustic thú vị, diễn ra vào lúc 20:00 hàng ngày vào mỗi buổi tối. Cà phê tại Đành Coffee là sự kết hợp tinh tế theo công thức riêng, mang lại hương vị độc đáo.


Với không gian xanh mát bên ngoài và những chậu hoa đa dạng bên trong quán, Đành Coffee tạo nên một môi trường thú vị. Khách hàng đến đây không chỉ để thưởng thức cà phê ngon mà còn để trải nghiệm sự yên tĩnh, thoải mái, tránh xa khỏi sự ồn ào và khói bụi của thành phố.


Đến với Đành Coffee, bạn sẽ được thỏa thích lắng nghe nhạc Acoustic thú vị do ban nhạc và ca sĩ của quán biểu diễn. Nếu bạn đam mê âm nhạc, bạn cũng có thể đăng ký để tham gia biểu diễn vào khung giờ này. Vì vậy, quán thường đông đúc từ khoảng 8 giờ tối trở đi. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian cà phê và nhạc độc đáo, hãy đến sớm và đặt chỗ trước để có trải nghiệm tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: B160 KDC Đinh Thuận, KP 5, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá tham khảo: 30.000 - 60:000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/danhcoffeacoustic/


Đành Coffe
Đành Coffe
Đành Coffe
Đành Coffe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy