Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Một không gian ấm áp, rực rỡ ánh sáng, cây xanh hoa đỏ, tinh thể đá quý thiên nhiên, gọn gàng, sạch sẽ, khoa học cho mỗi khách hàng bỗng trở thành trung tâm tỏa sáng bên những món ăn ngon rẻ đã là thương hiệu 7 năm nay của nhà Dế luôn luôn "hấp dẫn - hợp vị - rẻ bất ngờ. Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn - 46 Bà Triệu, Huế là mô hình nướng xiên que & lẩu tự chọn đầu tiên tại Huế. Ngoài các món nướng đặc sắc thì đến đây thực khách cũng không nên bỏ qua menu các món lẩu tự chọn vô cùng đặc sắc.


Lẩu của quán thường sẽ theo dạng buffet, rất nhiều đồ ăn kèm cùng lẩu để bạn tha hồ chọn như nghêu, thịt bò, mực, tôm, đậu phụ, các loại nấm và rau. Nước lẩu khi chưa cho đồ ăn vào sẽ ở mức nhạt để khi bạn nhúng thêm các món ăn kèm vào thì nước lẩu sẽ có thêm vị ngọt từ thức ăn, vừa đủ để hương vị của lẩu trở nên hấp dẫn và dễ ăn.


Để giữ vững phong độ suốt 7 năm không phải điều dễ dàng. Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn luôn tìm cách đưa đến khách những gì ngon nhất mà giá cả hợp lý nhất. Ăn lẩu thì chẳng nên ăn một mình, hãy đến Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn cùng những người thân yêu để vừa nhúng lẩu vừa chuyện trò trong không gian đẹp mắt bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Bà Triệu, Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0944 946 777
Email: demenbbq@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/demenbbq
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn
Dế Mèn BBQ - Lẩu & Nướng Xiên Tự Chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy