Bãi biển New South Wales, Australia

Dải thiên đường hoang sơ này nằm trên bờ biển phía Đông của Úc. Một phần giáp với Vườn Quốc gia Yuraygir, rộng 88.000 mẫu Anh. Những người lướt sóng sẽ rất thích bãi biển New South Wales. Nhưng đáng tiếc nơi này lại rất nhiều cá mập bò những sát thủ đại dương.

Con cá mập trắng là thủ phạm dẫn tới việc các bãi biển bị đóng cửa. Chúng có kích thước dài 5m, nặng khoảng 1.700 kg. Đây là con cá mập lớn nhất được thấy ở khu vực này. Một nữ phát ngôn viên của Hội đồng thành phố Newcastle cho biết các lực lượng chức năng hiện đang tăng cường theo dõi bằng xuồng cao tốc dọc bờ biển để bảo vệ tính mạng cho khách du lịch.


Các bãi biển tại New South nhiều lần phải đóng cửa do có cá mập. Nhưng đây là lần đóng cửa dài nhất từ trước đến nay. Cá mập xuất hiện tại một khu vực trong thời gian dài như vậy là một hiện tượng tương đối bất thường. Sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi các nhà chức trách phát hiện một con cá heo trưởng thành bị con cá mập cắn đứt đuôi dạt vào bờ. Các bãi biển New South sẽ chỉ được mở cửa trở lại sau khi không còn thấy bóng dáng của con cá mập này trong 24 giờ liên tục.

Bãi biển New South Wales, Australia
Bãi biển New South Wales, Australia
Những chú cá mập bò.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy