Điện Mặt Trời Toàn Lộc Phát

Toàn Lộc Phát hiện là nhà phân phối, lắp đặt các giải pháp pin năng lượng mặt trời và các phụ kiện cho hệ thống điện năng lượng mặt trời trên thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm: Tấm pin mặt trời solar panel, biến tần hòa lưới (on-grid inverter), biến tần độc lập (off-grid inverter) biến tần kết hợp lưu trữ (inverter hybrid) và các phụ kiện khác lắp đặt cho hệ thống Solar.


Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động và hệ thống giám sát online sẽ liên tục cập nhật các dữ liệu để nhân viên kỹ thuật của Solar Lộc Phát sẽ theo dõi và chủ động hỗ trợ khi có sự cố kỹ thuật. Tuy nhiên, khách hàng cần thường xuyên vệ sinh tấm pin để tẩy sạch các bụi bẩn trên bề mặt, giúp nâng cao khả năng hấp thụ ánh sáng nhằm tối ưu hiệu quả làm việc của hệ thống.


Toàn Lộc Phát không ngừng phấn đấu cải tiến hơn từng ngày, với mong muốn “Hướng đến nguồn năng lượng xanh – chung tay bảo vệ môi trường”. Solar Toàn Lộc Phát cam kết tất cả sản phẩm cung cấp đến khách hàng đều có đảm bảo chất lượng, đạt chứng chỉ an toàn, bảo hành sản phẩm từ 5 – 25 năm, giá cả đáp ứng phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng.


Solar TLP cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, chính hãng, đã được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Công ty sẽ phân tích, thiết kế, thi công lắp đặt, vận hành hệ thống năng lượng mặt trời trọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng điện cũng như chi phí đầu tư cho gia đình, công ty của bạn.


Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm, sẽ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Công ty hỗ trợ kĩ thuật và sửa chữa, thay thế linh kiện nếu qua thời gian bảo hành một cách nhanh chóng, tận tình. Chính sách hỗ trợ quá trình bảo dưỡng, bảo trì cùng nâng cấp, cải tiến hệ thống năng lượng cho khách hàng có nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 71 Lê Đình Diên, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng
Điện thoại: 0972 737 336 & 0919 005 628
Email: toanlocphat216@gmail.com
Website: solartlp.com/
Fanpage: www.facebook.com/SolarToanLocPhat/

Điện Mặt Trời Toàn Lộc Phát
Điện Mặt Trời Toàn Lộc Phát
Điện Mặt Trời Toàn Lộc Phát
Điện Mặt Trời Toàn Lộc Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy