Đại học Yale

Đại học Yale tọa lạc tại bang Connecticut của Mỹ từ lâu đã trở thành điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của toàn bang Mỹ. Ngôi trường được xây dựng từ thế kỉ 18 với phong cách kiến trúc pha lẫn nét cổ xưa và hiện đại. Khuôn viên rộng lớn cùng các tòa nhà to lớn phản chiếu dưới dòng nước xanh khiến Đại học Yale trở nên thu hút lạ kỳ.


Đại học Yale là một trường đại học nghiên cứu tư nhân được thành lập vào năm 1701 tại New Haven, Connecticut. Khuôn viên trung tâm của Yale chiếm 260 mẫu Anh ở trung tâm thành phố New Haven. Khuôn viên rợp bóng cây của Yale ở New Haven đã tồn tại trong hơn 300 năm. Ngày nay, đây cũng là nơi có một số thư viện nghiên cứu toàn diện nhất thế giới, các bộ sưu tập nghệ thuật toàn cầu và không gian phòng thí nghiệm. Đây là một trong những cơ sở giáo dục đại học lâu đời nhất ở Hoa Kỳ.


Đại học Yale
bao gồm khuôn viên lịch sử và một khuôn viên y tế. Các cơ sở thể thao của trường đại học nằm ở phía tây New Haven trên diện tích 500 mẫu Anh, bao gồm cả Sân gôn Yale. Yale được biết đến với chủ yếu là kiến trúc Gothic kiểu Collegiate, nhưng nó có một số tòa nhà hiện đại mang tính biểu tượng như Phòng trưng bày Nghệ thuật Yale của Louis Kahn và Trung tâm Nghệ thuật Anh. Yale đã trùng tu nhiều dinh thự quan trọng từ thế kỷ 19 trên đại lộ Hill House, nơi mà Charles Dickens coi là con đường đẹp nhất Hoa Kỳ.

Các tòa nhà to lớn phản chiếu dưới dòng nước xanh trong khuôn viên trường
Các tòa nhà to lớn phản chiếu dưới dòng nước xanh trong khuôn viên trường
Đại học Yale tọa lạc tại bang Connecticut của Mỹ từ lâu đã trở thành điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của toàn bang Mỹ
Đại học Yale tọa lạc tại bang Connecticut của Mỹ từ lâu đã trở thành điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của toàn bang Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy